Monday 4 January 2021

நர்சிங் காலேஜ் - 6

 நான் புடவையுடன் ஹாலில் வந்து  டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.


புடவை அணிந்து அமர்வது கடினமாக இருந்தது. எப்போதும் கால்களை கீழே தொங்க போட்டு உட்கார வேண்டி இருந்தது. மாறாக, எனது தங்கை ரம்யா நைட் pant அணிந்திருந்ததால் சோபாவில் படுத்தபடி இருந்தாள். எப்போதும் அவள் இப்படிதான் அமர்வாள் என்றாலும், இன்று என்னை கிண்டல் பண்ணுவதற்காக இவ்வாறு செய்கிறாள் என தோன்றியது.

அம்மா வேலைகளை எல்லாம் முடித்துவிட்டு வந்தார்.

bra strap வெளிய தெரிய உட்கார்ந்திருந்தேன் போல. அம்மா வந்து ஜாக்கெட் ஐ இழுத்து விட்டு சரி பண்ணினார்.

"பொண்ணுங்க bra strap எப்போதும் தெரிய விட மாட்டாங்க. நீயும் பழகிக்கணும்."

"சரிம்மா."

"இன்னைக்கு சொல்லிகொடுத்து ஞாபகம் இருக்கா? நாளைக்கு பகல்ல நீயா புடவை உடுத்த முயற்சி பண்ணு."


"அம்மா, நான் தூங்க போறேன். இப்போ புடவையை கழட்டிடட்டா ?"

"சரி. கழட்டிடு." - அம்மா அனுமதித்தார்

மறுநாள் காலை அம்மா வேலைக்கு செல்லும் முன் அழைத்தார்.

"இதோ, என்னோட ஒரு புடவை எடுத்து வச்சிருக்கேன்" என ஒரு ப்ளைன் green புடவையை காட்டினார். border-ல் மட்டும் embroidary பண்ணி இருந்தது.

"இது உன்னோட ஜாக்கெட் கலருக்கு கரெக்டா செட் ஆகும். இன்னைக்கு இத கட்ட முயற்சி செஞ்சு பாரு. இன்னைக்கு வரும்போது உன்னோட uniform ஜாக்கெட், அளவு ஜாக்கெட், அதோட சேத்து எக்ஸ்ட்ரா 4-5 ஜாக்கெட் வாங்கிட்டு வரேன். அப்புறம் நீ என் எல்லா புடவையும் உடுத்தலாம்."

அம்மா காட்டிய புடவை மிக அழகாக இருந்தது. வேறு பெண்கள் யாரவது கட்டி வந்தால் ரசிக்கலாம். இப்போது நானே கட்ட வேண்டியதாக உள்ளது.

இன்றும் பெண் மஞ்சள் தேய்த்து குளித்தேன். பின்னர் அம்மா சொன்னது போல புடவை கட்டலாம் என ஆரம்பித்தேன்.

என்னிடம் வெள்ளை உள்பாவாடை மட்டும் தான் இருந்தது. அம்மா நேற்றே புடவைக்கு மேட்ச் ஆக உள்பாவாடை அணிந்தாள் நன்றாக இருக்கும் என சொல்லி இருந்தார்கள். அம்மாவின் cupboard-ல் பச்சை உள்பாவாடை தேடினேன். கிடைக்கவில்லை. அம்மா எப்போதாவதுதான் புடவை அணிவார்கள். அதனால் miss ஆகி இருக்கலாம். ரம்யாவிடம் இருக்ககூடும். அவளும் half saree எப்போதாவது அணிவாள்.

"ரம்யா.." - நான் கூப்பிட்டேன்.

"என்ன அண்ணா? மஞ்சள் தேய்ச்சு விடணுமா?" - என்றபடியே வந்தாள்

"இல்லடி. நான் குளிச்சு முடிச்சிட்டேன். அம்மா இந்த பச்சை புடவையை கட்டிக்க சொன்னங்க. உன்கிட்ட இந்த கலர்ல உள்பாவாடை இருக்கா?"

"இருக்குண்ணா. போன தீபாவளிக்கு ஒரு தடவை தாவணியோட சேத்து வாங்கினோம். ஒரு தடவை தான் use பண்ணிருக்கேன். நீ use பண்ணிக்கோ. "

உள்பாவடையுடன் சேர்த்து தாவணி, பட்டு பாவாடை அனைத்தும் எடுத்து வந்தாள்.

"இந்தா. இது எல்லாமும் உனக்குதான். உன் cupboard லையே வச்சிக்கோ.."

"என்னடி, கிண்டலா? எல்லாம் ஒரு பத்து நாளைக்குத்தான். அதுக்கப்புறம், காலேஜ் ரூல்ஸ் மாத்திடுவாங்க."

"காலேஜ் ரூல்ஸ் மாத்திட்டா என்ன அண்ணா. வீட்டில இருக்குறப்போ கட்டிக்கோ." என்று சொன்னாள்.

நான் அவளை அடிக்க கை ஓங்கினேன். அவள் ஓடி விட்டாள்.

தங்கை கொடுத்த தாவணி பட்டு பாவாடைகளை என் cupboard-ல் வைத்து விட்டு, பச்சை உள் பாவாடை அணிந்தேன். bra அணிய முயற்சி செய்தேன். எவ்வளவு முயற்சித்தும் பின்னால் ஹூக் மாட்ட முடிய வில்லை. ரம்யா வெளியில் இருந்து பார்த்து கொண்டே இருந்தாள்.

"அண்ணா, என்ன bra ஹூக் மாட்ட முடியலையா? நான் வேணா ஹெல்ப் பண்ணட்டா?"

"சரி."

அவள் என் பின்னால் வந்து முதுகில் strap hook செய்தாள்.

"bra மாட்டுறதுக்கு இன்னொரு easy ஆனா method இருக்கு. நான் உனக்கு அப்புறமா சொல்லி தாரேன்." - ரம்யா.

ஜாக்கெட் மாட்டினேன்.

"அண்ணா.. உள்பாவாடை, ஜாக்கெட் மட்டும் போட்டு ரொம்ப sexy ஆ இருக்கண்ணா."

அவள் பேச்சை கண்டு கொல்லாமல், புடவை கட்ட ஆரம்பித்தேன். அவ்வப்போது தடுமாறினேன். சில சமயங்களில் ரம்யா உதவினாள். இருவருக்கும் புடவை கட்டத் தெரியாது என்பதால் நீண்ட நேரம் எடுத்தது. ஆனால் கட்டி முடித்தபின் கட்டியவிதம் திருப்தி அளிப்பதாக ரம்யா சொன்னாள்.

"அண்ணா, முதல் தடவைக்கு ரொம்ப நல்லாவே கட்டிருக்கோம். உன்னோட ஜாக்கெட் back மட்டும் இன்னும் கொஞ்சம் low எ இருந்தா ரொம்ப நல்லா இருக்கும்."

இருவரும் ஹாலில் அமர்ந்து பேச ஆரம்பித்தோம். புடவை, hairstyle, makeup என பெண் உடைகள் பற்றியே பேச்சு தொடர்ந்தது. எத்தனை தடவை நான் பேச்சை மாற்ற முயற்சி செய்தும், ரம்யா திரும்ப திரும்ப அங்கேயே வந்தாள். ஆனால், எப்போதும் இல்லாமல் என் தங்கையுடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருப்பதாக உணர்ந்தேன்.

No comments:

Post a Comment