Tuesday 7 April 2015

ஆனந்த் ஆனந்தியாக மாறிய கதை - Part 1

எனது பெயர் ஆனந்த் தனியார் கம்பனியில் மேனஜராக இருக்கிறேன்.ஒரு

நாள் வேலையை முடித்துவிட்டு இரவு 11மணிஆனது,வீட்டிற்கு போக பஸ் 

கிடைக்கவில்லை, அதனால் சரி பக்கத்திலுள்ள அத்தை வீட்டுக்கு 

சென்றேன்.வீட்டின் கதவை தட்டினேன் கதவை திறந்து உள்ளே 

கூப்பிட்டர்கள்,என்னடா ஆனந்த் வேலையெல்லாம் எப்படி 

போய்கிட்டுருக்குனு விசரித்தர்கள்,நல்ல போகிறது என்றேன்.சரி போய் 

குளித்துவிட்டு வா பின்பு பேசலாம் எனறர்கள்.பாத்ருக்கு போய் எனது 

பேண்ட்,சார்ட்,ஜெட்டி என கழட்டிவிட்டு கதவு மேல் துணியை போட்டு 

குளித்துகொண்டிருந்தேன்,கதவு மேலிருந்த பேண்ட்,சார்ட்,எல்லாம் 

தண்ணீரில் விழந்து நனைந்துவிட்டது,என்னசெய்வது என்று யோசித்தேன் 

அபத்துக்கு பாவம் இல்லனு அங்கு இருந்த ஹேமாவது நைட்டியை 

போட்டுகொண்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். .ஹேமா என்னை பார்த்து மாமா 

பெம்பள மாதிரி என் நைட்டியில் இருகா,நீ மாமாவா மாமியா சொல்லுடி என 

கேலி கிண்டல் பண்ணினால்.நான் எதுவும் பேசாமல் பெம்பள மாதிரி 

நெழிந்து வெட்கப்பட்டு நின்றேன்,ஹேமா அத்தையிடம் இவன் ஆனந்த 

மாமா இல்லமா ஆனந்திமாமிமா என கூறினால்,அத்தை ஹேமாவிடம் 

அவன ரெம்ப சாது டி வீட்டுறுடி, எனக்கு சாப்போட் பண்ணினர்கள்.பின்னர் 

அத்தை ஆனந்த் ஹேமா ரூம்ல போய் படுத்துகொள் என்றர்கள். சரின்று 

ரூம்க்கு போனேன்.ஹேமா என்னை பார்த்து ஆனந்தி வாடினு கூப்பிட்டு 

கட்டி அனைத்தால், நான் பெம்பள மாதிரி வெட்கபட்டு விலகினேன்,பின் 

பாத்ருக்கு போனேன் எனக்கு நைட்டில் லேடிஸ் மாதிரி 1பாதரூம் போக 

தெரியல.நைட்டிபுல்லா நனைஞ்து விட்டது.அப்படியே வந்தேன்,இது சமயம் 

என நினைத்து ஹேமா என்னை கண்டபடி தீட்டினால் உனக்கு 1பாத்ரூம் 

போக கூட தெரியல்ல ஏழு கழதை வயசுஆகுதுடி உன்னை யார்ன 

ஆம்பளனு சொல்லுவாங்லா நீ பெம்பளனு ஒத்துகொள்ளு அப்போ மாத்து 

துணி தரேன்,மானத்தை காப்பத்திகொள்ள வேறு வழியின்றி ஆமா நான் 

பெம்பள தான் ஒத்துகொண்டேன்.சரி நைட்டி கழட்டுவிட்டு இந்த என் 

பாவடை,ஜாக்கேட்,தாவணியை கட்டிகோ என்றால் அதை வாங்கினேன் 

ஹேமா கொஞ்சம் வெளியே போ மா நான் டிரஸ்சேஞ் பண்ணிகிரேன் 

என்றேன்,ஆன்ந்தி என்னடி வெட்கம் நீயும் லேடி நானும் லேடிதான் என் 

முன்னாடியே டிரஸ் மாத்திகோ அதுல என்ன வெட்கம் என்றால்,வேறு 

வழியின்று நைட்டியை கழட்டிவிட்டு,அப்படியே நின்றேன் ஹேமா என்னை 

பார்த்து ஆனந்தி பாரவல டி உடம்பு முழுவதும் முடியே இல்லடி தினமும் 

மஞ்சள் தேய்ச்சி குளிப்பா போலருக்கு கூறி அவளது ஜெட்டி,பிராவில் 

நியூஸ் போப்பர் வைத்தால் பின் அதுமேல ஜாக்கேட் , உள்பாவடை,மஞ்சள் 

நிறபாவடை,சிவப்பு தாவணியை கட்டிவிட்டு அசல் பெம்பள மாதிரியே 

மாத்திட்டால்,பின் கடைசியில் விஸ்ப்பர் பேட்டை ஜெட்டியில் அந்த 

இடத்தில் வைத்தால்.அத்தை வந்து என்னை பார்த்து அப்படியே வயசு 

பெண்ணுமாதிரியே ஹேமாவை விட அழகா இருக்கடா என்றர்கள்,உடனே 

எனக்குள் பெண்மை ஹார்மேன் சுரப்பதை உணர்ந்தேன் பின் எல்லோரும் 

தூங்கசென்றோம்.காலை ஐந்து மணிக்கு எல்லாம் எழந்தேன்,இங்கிருந்து 

போகலாம் என நினைத்து பேண்ட்.சார்டை தேடினேன்,கிடைக்கவேயில்லை,

அந்த நேரம் பார்த்து ஹேமாவும் எழுந்துவிட்டு என்னை பார்த்து வாசலில் 

சாணி தெளித்து கோலம் போடுடி என்று கூறி மீண்டும் 

படுத்துவிட்டால்.தாவணியை ஏத்தி கட்டிகொண்டு வாசலில் சாணி 

தெளித்தேன்.அங்கு வாக்கிங் சென்ற இரு பெண்கள் பார்த்து இங்க பாருடி 

குத்தா ஆம்பள தாவணி கட்டினு பெம்பள மாதிரி சாணி போடுது,உன் பேரு 

என்னடி கேள்வி கேட்டர்கள் ஆனந்த் என்றேன் ஓ ஆனந்தியா சூப்பரு டி,சரி 

ஆனந்தி உன் பிரா வெளியே தெரியது டி என்றால்.உடனே மறைத்தேன். 

அந்த நேரத்தில் ஹேமா வந்தால் என்னடி ஆனந்தி கோலம் போட்டயா? 

என்றால் ,சின்னதா நாலு புள்ளி கோலம் போட்டுருகிறேன்,அந்த பெண்கள் 

ஹேமாவை பார்த்து நீ கொடுத்துவைத்தவ டி உனக்கு எத்தமாதிரியே 

ஆனந்தி இருக்கடி என்றார்கள்.ஹேமாவிடம் நான் வேலைக்கு போகனும் 

எனது பேண்ட்,சார்ட் தாங்க என்றேன் உன் பேண்ட்,சார்ட் சமையலுக்கு 

காரிதுணி ஆயிடுச்சுடி நீ ஆபிஸக்கு போகனும் என்னோடு சுடிதார் 

போட்டுகொண்டு போடி என்றால்,வேறு வழியின்றி தாவணி,பாவடை 

கழட்டிவிட்டு அவளது மஞ்சள் நிற சுடிதார் போட்டு கொண்டு ஆபிஸ்க்கு 

போக ரெடி ஆனேன். ஆபிஸ்க்கு போக ஹேமாவது மஞ்சள் நிற சுடிதார் 

அணிந்தேன்,பேண்ட்ல் நாடா இல்லதால் அவளது வெள்ளை நிற 

லெகின்ஸை அணிந்து கொண்டேன், மஞ்சள் சுடிதாரும்,லெகின்ஸ் 

எடுப்பாக இருந்தது, ,ஆபிஸ்க்கு போக வேகமாக வந்தேன்,ஹேமா என்னை 

தடுத்து கொஞ்சம் நில்லுடி ஆனந்தி நீ பெம்பள இருந்து மேக்கப் இல்லாமா 

போன எப்படி சொல்லி அவளது மேக்கப் செட் கொண்டுவந்தால், 

வேண்டாம்,வேண்டாம் என்றேன் கன்னத்தில் பட்டனு அடித்துவிட்டால் 

நான் எதுவும் பேசாமல் அப்படியே நின்றேன் மிசையை சேவ் பண்ணி 

எடுத்துவிட்டால், தலை முடியை நடுவடு எடுத்து கொஞ்ச முடிக்கு 

ரப்பர்பேன்ட்டில் சின்ன ஜடைபோட்டு மல்லிகை பூ வைத்துதால் உதடுக்கு 

சிவப்பு நிற லீப்ஸ்டிக்,கண் இமைக்கு இமை தீட்டினால்,நாலு கண்ணாடி 

வளையல்,காலுக்கு கொழுசு என போட்டுவிட்டால் லேடிஸ் செறுப்பு 

கொடுத்தால் பின் துப்படவால் முகதை முடியபடி நடந்தே பஸ் ஸ்டாபுக்கு 

வந்தேன்,தீடீர்னு தலைசுற்று வந்து மயங்கினேன் உடனே ஹேமா என்னை 

லேடி டாக்டரிடம் கூட்டிட்டுபோனால், டாக்டர் நாடி பிடித்து தெட்டுபார்த்து 

பிபி கம்பி கம்மி ஆனதால் மயக்கம் வந்துள்ளது, ஒண்ணும் பிரபளம் 

இல்லை,கையில் ஊசி போட்டர்கள், என்னமா இவ இன்னும் வயசுக்கு 

வரலையா?என கேட்டு படுக்க வைத்து லெகின்ஸை கழட்டினார்கள் அந்த 

இடத்தில் சின்னதாக அண்குறி இருப்பதைபார்த்து டாக்டர் அடபாவி நீ 

ஆம்பளயடா முதலே சொல்ல கூடாத இது தெரியமா கையிலே லேடி 

வயசுக்கு வரவதற்கான ஹார்மேன் ஊசி போட்டுட விட்டேன் ,கூடிய 

சிக்கரம் வயசுக்கு வர போரடா,அப்போ வந்து என்னை பாருனு டாகடர் 

கூறிவிட்டர்கள். டாக்டர் ஹோமாவை தனியாக அழைத்து அவனுக்கு ஊசி 

போட்டுள்ளதால்,பத்து நாள் அவனை பத்திரமாக பாத்துகொள்ளுனும், அவன் 

ஜேன்ஸ் டிரஸ்ல்லாம் போடகூடாது, ஜேன்ஸ்கிட்ட பேச,பழக 

விடகூடாது,வெளியே போவதாகருந்தால் நீயும் கூடவே போ ,ஏன்ன அந்த 

நேரத்தில்தான் அவனுது உடலில் ஹார்மேன் உற்பத்தியாகும்,என்ன டாக்டர் 

வயசு வந்த பெண்ணுக்கு சடங்கின் போது செய்ற விசாயங்கள் மாதிரியே 

இருக்கே என்றால்.டாக்டர் திட்ட திட்ட அப்படிதான் ஹேமா சரி அவன 

கூப்பிடு மாத்திரை எழத வேண்டும் என்றார்கள்,வந்து நின்றான், டாக்டர் உன் 

பேரு என்ன கேட்டர்கள்,அமைதியாக இருந்தேன்,ஹேமா உடனே ஆனந்தி 

என்றால் பத்து நாளைக்கு தேவையான வைட்டமின் மாத்திரைகள் 

எழதிகொடுத்து ,பத்து நாள்ளுக்குள் அடி வயிறு வலி ஏற்படும் ஹார்மேன் 

வளர்ந்து மார்பு பெரியதாக வளரும்,அப்போ மறுபடியும் என்ன வந்து 

பாருங்கா சிடி ஸ்கேன் எடுத்து பார்க்கலாம் என்றர்கள்,டாக்டர் 

தேவையில்லாதமுடியை நீக்க கீரிம் எழதுங்க என்றால்,veet முடிநீக்கும் 

க்ரிமை தடுவுனு சொன்னர்கள்,பின்னர் இருவரும் வீட்டுக்கு வந்தோம் 

அத்தைக்கு எல்லா விசயமும் டாக்டரிடம் கேட்டு தெரிந்துகொண்டர்கள், 

மஞ்சள்,குங்குமம் கரைத்து அரத்தி எடுத்தர்கள்,ஆனந்தி வலது காலலை 

எடுத்து வச்சு வாடினு கூப்பீடர்கள்,ஆனந்தி வயசுக்கு வர போவதால் 

தனியாக ஒர் ரூமில் தங்கவைத்தனர்,அத்தைஅந்த தெருவில் பெண்ணுங்க 

வயசுக்கு வந்த துணி கொடுக்கும் பாட்டியிடம் என் வீட்டிலே பெண்ணு 

பெரிமனுசி ஆக போர பத்து நாளுக்கு டிரஸ் தர வேண்டும்னு அட்வன்ஸ் 

பணம் தந்தர்கள்.பாட்டி ஹேமா வயசுக்கு வந்து ரெம்ப நாள் ஆச்சே அப்போ 

எந்த பெண்ணு வயசு வர போர யாருனு கேட்டர்கள்,அத்தை என்னோட 

மருமகன் ஆனந்த்தான் ஆனந்தியாக மாறி பெரியமனுசியாகிறாள்.பாட்டி 

உடனே அப்போ மருமகள் வயசுவந்தடனு சொல்லி ,முதல் நாளுக்குகன 

பாவடை,தாவணி கொடுத்தர்கள்,அத்தை அதை வாங்கி வந்து 

ஹோமாவிடம் தந்தர்கள்.பின்னர் ஆனந்தி வாடினு ஹோமா குரல் 

கேட்டது.அங்கு போனேன் ஹோமாவுடன் சோர்த்து ஐந்து வயசுபெண்ணுங்க 

இருந்தங்க.அவர்களை பார்த்தவுடன் எனககுளே சந்தோஷம் வெளியே 

எதோ ஒரு பயம் உண்டானது,அந்த பெண்கள் என்னை பார்த்து ஆனந்தி 

என்னடி அப்படி பார்க்கிறாய்,இன்னெரு குரல் அவளும் 

பெம்பளதான்டிஅவளுக்கு தெரியாதா என்னடிஆனந்தினு சொல்லி 

என்னோட டிரஸெலாம் கழட்டினர்கள் ,பிறந்த மேனியாக அவர்கள் 

இருந்தேன் அந்த இடத்தில் (ஆண்குறி)கையை வைத்து மறைப்பதற்கு 

பதிலாக பெம்பள மாதிரி இரண்டு கையும் மார்ப்பில் கைவைத்துமறைதேன், 

அதை பார்த்த பெண்கள் ஆனந்தி நீ தாண்டி தமிழ்பெண்ணு அந்த (ஆண்குறி) 

இடத்தை விடமார்ப்பு முக்கியனும் நினைகிறியே,தி கிரேட் டி ஆனந்தினு 

கேலி கிண்டல் பண்ணீர்கள்,ஹோமா ஆனந்தி பாரவாலடி உடம்பில் 

முடியில்ல சேவ்பண்ணற வேலை மிச்சமடி, பிறந்த மேனியாக எனக்கு 

உடம்பு முழவதும் மஞ்சளில் எண்ணெய் வீட்டு பூசி,veet hair கீரிமை உடம்பு 

முழவதும் தடவி, நலுங்கு வைத்தர்கள்,ஐந்து பேரும் சேர்ந்து 

நலுங்குபாட்டை படிய படி , ஜல்லடையில் தண்ணீர் ஊற்றி குளிக்க 


வைத்தர்கள்,உடம்பை துடைத்து 



ஆனந்தி என்னடி அது குத்தவச்சி உட்காந்து இருக்கா,இந்தடிடிபன் சிக்கிரம் சாப்பாடுடி உனக்கு நகைவாங்க வெளியில போணும்டிஎன்றால், டிபன் சாப்பிட்டு ஹோமாவிடம் புட்டு,ஊ.வடை சூப்பர் இருக்குபா,ஆனந்தி புட்டும்,ஊ.வடை சாப்பாட்டால் பெண்தன்மை அதிகரிக்கும்டி,சரி வா நகை கடைக்கு போவோம் என்றால்,பஸ் ஸ்டாபுக்கு அத்தை,ஹோமா மூவரும் சென்றோம் மகளீர்மட்டும் பஸ் வந்தது,எல்லோரும் என்னையே பார்த்தர்கள்.பக்கம் இருந்த பெண்ணு அக்கா உங்க தாவணி,பாவடை சூப்பராக இருக்குகா நீங்க சூப்பர் பிகர் கா, அதனால் பஸ்ல எல்லோரும் உன்னை பார்கிறங்க. பஸ்ஸிலிருந்து இருங்கி லலிதா நகைகடை சென்றோம், அங்கிருந்த சேல்ஸ்கேள் மே யூஃல்ப் யூ என்றால்,மேடம் இவளுக்கு தொடு செயின்,வளையல்,காலகொழுசு,மூக்குத்தி,ஒட்டியணம், எல்லா வேணும்,முதல முக்கு,காது குத்துங்க என்றால்,சேல்ஸ்கேள் என்னை ஒரு ரூம்க்கு அழைத்து சென்று படக்கவைத்து காது,மூக்கு குத்தினால்,கத்திவிட்டேன்,அதே சமயம் தாவணி அவந்து கிழே விழந்தது,சேல்ஸ் லேடி தாவணியை கட்டவந்தால் ஒரு நிமிஷம்னு கூறி பாவடை மேலே தூக்கி வாயில் பாவடை பிடித்தவாறு ஜெட்டியை கழட்டி விஸ்ப்பர்பேட்டை சரி செய்தேன்,அந்த சேல்ஸ் கேள் எனது சின்னஆண்குறி பார்த்தும் அதிர்ந்துவிட்டால்,ஆம்பளயாடா உனக்கு வெட்கமாக இல்ல.என்றால்,ஹோமா உடனே உள்ளே வந்து இல்லமேடம் இவ வயசுக்கு வந்துடா ?என்ன பசங்க வயசுக்கு வந்த பெண்ணுமாதரி ஆயிடுவங்களா? களிகாலம் ஆயிடுச்சு சொல்லி நகைகள் அனைதையும் பில் போட்டு , யார் பேருல பில் வேணும் என்றால் ,ஆனந்தி என்றால் ஹோமா சேல்ஸ் லேடி அப்படியே பில் போட்டு , லேடிஸ்பை ஒன்றை ப்ரியா கொடுத்தால்,அதை நான் தோளில்மாட்டிகொண்டு அடுத்து நாயுடுஹால்க்கு சொன்றோம். நாயிடுஹாலுக்கு மூவரூம் உள்ளாடை பிரிவு சென்றோம்.அங்கிருந்த சேல்ஸ் லேடி மே யுஃஹல்ப் மேடம் என ஆங்கிலத்திலே பேசினால்,ஹோமவும் ஆங்கிலத்திலேயே பேசி புது டிசையன்பிரா கேட்டால்,சேல்ஸ் லேடி மேடம் என்ன சைஸ் வேண்டும் செல்லுங்க?எனக்கு 36,இவளுக்கு 34நாளுனு நினைகிறேன்,நிறைய டிசைன் பிராகளை எடுத்து கட்டினால்,ஹோமா எனக்கு வைத்து பார்த்தால்,சேல்ஸ் லேடி வேணும் டிரய்ல் ரூம் முதல் தாளத்தில் இருக்கு அங்கு போய் போட்டு பாரங்க என்றால்.உடனே ஹோமா மேடம் நீங்களே இவல டிரய்ல் ரூம்க்குகூட்டிபோங்க என்றால்,முதல் தாளத்திற்கு சென்று தாவணி,ஜாக்கேட்,பிராவை கழட்டினால்,வெட்கபட்டு லேடிமாதிரி கையை வைதது மறைதேன், மேடம் என்ன நிங்களும் லேடி நானும் லேடி நமக்குள் என்ன வெட்கமனு கையை எடுத்தால் என்ன உங்களுக்கு நெஞ்சே இல்ல.அவளுக்கு டவுட்டு வந்து பாவடை மேலேதூக்கினால், வேண்டாம் என கையால் தடுத்தேன் முடியவில்லை உள்ளே லேடிஸ் ஜெட்டியில் கை வைத்தால் அதை பார்த்த உடனே ச்சி ச்சி நீ ஆம்பளயாடா?முகத்தை முடி சிரித்தால், உள்ளே ஹோமா வந்து மேடம் அவனுக்கு இப்பதான் லேடிஹார்மேன் வளர ஊசிடாக்டர்போட்டுருகிறங்க,அவ சிக்கிரமே எல்லாம் சரி ஆகும் என்றால்,சேல்ஸ் லேடி என்ன பார்த்து சிரிச்சுகினே உன் பேரு என்னடினு கேட்டால்,என்றேன் ஆனந்தி என்றேன்,உங்க பேரு மேடம்,என் பேரு ஜான்சிடி,உன்ன எனக்கு பிடிச்சருக்குடி,நீ லேடி மாறுவதற்கு வாழ்த்துகள்டி சொல்லி ஜெக்கி பிரண்ட் பிரா,ஜெட்டி,நைட்டி என இரண்டு செட் துணியை ஃபிரியாவே கொடுத்தால்,பின்னர் அவளே துணிகடைக்கு கூட்டிபோய் பட்டுபாவடை,தாவணி,ஜாக்கேட், புடவை என தள்ளுபடிவிலையில் வாங்கிகொடுத்தால், ஜான்சிமேடம்த்து ஹோமாவும் நானும் நன்றி கூறினோம். ஹேமா அவளிடம் அடுத்த வாரம் ஆனந்தி சடஙகுக்கு நிங்க கண்டிப்பாக வரணும்என்றாள்,நான் என்னோட தங்கிச்சி ஆனந்தி சடங்குக்கு நான் வரமா இருப்பன என்ன நிச்சியமாக வரவேன் டி.சரி ஜான்சிமேடம் போயிட்டு வரணு சொல்லி பின் ஆட்டோவில் ஏறி வீட்டுக்கு வந்தோம்,ஆட்டோவில் ஜான்சியின் நல்ல மனசை ஹோமா அத்தையிடம் புகழ்ந்து பேசினால்,எனக்கு டூபாத்ரும் அர்ஜென்ட்னது,ஆட்டோவில் இறிங்கி வீட்டுக்குள் வந்தோம்,வேகமாய் ஒடினேன் தாவணி கிழே விழந்தது, பாவடை,ஜாக்கேட்டிலே பாத்ரூம்க்குள் போய் கதவை சாத்தினேன், அத்தை என்னடி இது இவ இப்படி ஒடுறா என்னச்சுனு தெரியிலியே ஹோமா.

ஹேமாவின் ஜெட்டியை 

அணிவித்தர்கள், எனது அது

(ஆண்குறி)சின்னதாக இருந்தால்

லேடி மாதிரியே லுக்கா இருந்தது,

அதே போல பிராவை போட்டுவிட்டு 

பின் பாட்டிதந்த பிங்க் நிறபாவடை,

 கட்டிவீட்டனர்கள் பின்பக்க உக்ஸ்லுள்ள ஜாக்கேட்,போட்டு பச்சை நிற 

தாவணியை எனக்கு கட்டினர்கள,தாவணி,பாவடையில் லட்சுமிமேனன் 

போல் ஆனந்தி இருக்கடி ஹேமாவை பார்த்து ஒருத்தி கூறினால். ஐந்து 

பெண்களும் ஒவ்வொரு மேக்கப் செட் எடுத்து எனக்கு மேக்கப் செய்தர்கள்,

ஒருத்தி முகத்துக்கு ரோஸ் பவுடர்,கண்க்கு கண் மை,கைக்கு நெயில்

பாலிஷ்என மேக்கப் போட்டனர். விக் வைத்து ரெட்டைஜெடை போட்டு 

மல்லிகை பூ வைத்துவிட்டனர்,பின்னர் எல்லாரும் சேர்ந்து நின்று செல்பி 

போட்டோ ஒன்றாக எடுத்துகொண்டு னர்,அந்த போட்டோவை அத்தையிடம் 

கட்டினர்கள்,யாரடி அது பச்சை தாவணியிலுள்ள புள்ள ?லட்ணமா அழகாக 

இருக்கடி கேட்டர்கள்,அவதான் ஆன்டி ஆனந்தி எப்படி இருந்தவன் இப்போ 

இப்படி ஆயிட்டால் என ஜோக்காக கூறினர்கள்,பின் ஹோமா புட்டு,உ.வடை,

ஜங்காரின சாப்பாடு தட்டில் எடுத்துவந்தால்.

No comments:

Post a Comment