Saturday 14 March 2015

My Real Crossdressing Story

எனக்கும் 2 அனுபவம் உண்டு. எனது ஆசைகளை தெரிய படுத்தியதால் எனது முதல் காதலை இழக்க வேண்டியதாயிற்று. அதன் பின் காதலே தேவை இல்லை என்ற எண்ணத்தில் வாழ்ந்து வந்தேன். ரகசியமாக பெண் ஆடைகளை அணிவத்யும் முற்றாக தவிர்த்து விட்டேன்.

சில வரடுங்கங்களின் பின் இன்னொரு பெண்ணிடம் நட்பு கிடைத்தது.. காலபோக்கில் அது வளர்ந்து ஒரு நாள் அவள் என்னிடம் அவள் காதலை தெரிவித்தாள்.அவள் மீது விருப்பம் இருந்த போதும் அதற்கு தொடர்ந்து மறுப்பு கூறியே வந்தேன். என் விருபங்களை தெரிவித்தால் எவரும் விரும்ப மாட்டார்கள் என்று நினைத்திருந்தேன்.ஒரு நாள் இருவருக்கும் இடையில் வாகு வாதம் பெரிதாகி சந்த்யாகிவிட்டது. அவள் எப்படியோ எனக்கு அவள் மீதி இருந்த விருப்பத்தை சற்று உணர்ந்திருந்தாள். கோவம் மேலிட்டு என்னை ஒரு ஓர் இனசெற்கை ஆளான(homosexual) அஹ எனக்கேட்டு விட்டாள். எனக்கு சிறுவயதிலிருந்தே பெண்கள் உடையில் ஆர்வம் இருந்தாலும் ஓர் இனசெற்கையில் விருப்பம் இல்லை. முழக்க முழுக்க ஆணாகவே இருந்தேன். பின்னர் ஒரு நாள் ஆவலுடன் தனியாக இருக்கும் பொழுது உண்மையை கூறிவிட்டேன்.அவள் கோவத்தில் என் கன்னத்தில் அறைந்து விட்டு வீடு சென்றுவிட்டாள். மறுபடியம் எனது இந்த ஆர்வத்தினால் ஏற்றப்பட்ட விளைவை எண்ணி நொந்து விட்டு எனது Hostel அறைக்கு திரும்பினேன்நான் இருந்த Hostel லில் எல்லோருக்கும் தனி அறைகளே வழங்க பட்டிருந்தன. அடுத்தநாள் ஞாயிற்று கிழமை. நிறையபேர் ஒறுக்கும் வெளியிலும் சென்றிருந்தார்கள். காலையில் அநேற்று நடந்தவற்றை நினைத்துகொண்டு படுத்திருந்தேன். கதைவை தட்டும் சத்த்தம் கேடு திறந்து பார்த்தேன். அவள் தான், எதுவும் பேசாமல் உள்ளே வந்தாள். என் கட்டிலில் அமர்ந்து விட்டு குளிசாச்சா நு கேட்டாள்.நான் ஆமா னு சொன்னேன்.பிறகு என்ன எல்லா உடுப்பையும் ஆயும் கல்ட சொன்னாள். வெறும் ஜட்டியோட நின்னேன் .. பிறகு அதையும் கலட்ட சொன்னாள். எனக்கு வெக்கம் வந்துட்டு. பெறகு கழட்டிட்டு கையவச்சு மறச்சுட்டு நின்னேன். அதுக்கு அவ "என்னடி வெக்க படுரியா?!!"னு கேட்டாள். எனக்கு உள்ளுக்குள்ள ஒருவித சந்தோசம் இருந்தாலும் குறளை மாத்திகிட்டு என்னடி டீ போடு கூபிடுரனு கேடன். அதுக்கு அவ"பின்ன என் galfriend அ டீபோடு கூபிடாம டா போட்டா கூபிடுராது!!!!"னு கேட்டாள். எனக்கு அப்பவே மேட்டர் புரிஞ்சுருச்சு.. அவ ஏத்துக்குவான்னு நினைக்கவே இல்ல.. ஒரே சந்தோசமா இருந்துச்சி.அப்ரேம் ஏன் நேத்து அறைஞ்சா னு கேட்டேன். அதுக்கு அவ "இந்த சின்ன விஷயத்துக்கு என்ன எவ்ளோ நாள் பீல் பண்ண வச்சுட்டியே னு தான் அரைஞ்சென் னு சொன்னா. நான் ரொம்ப சாரி சொன்னேன். அவ அதுக்கு "சாரி எல்லாம் சொல்லி சரிவராது உனக்கு புனிஷ்மென்ட் இருக்குனு சொன்னா".. அவ சும்மாவே playful னு எனக்கு தெரியும் சோ ஏதாவது interesting அ பிளான் பன்னிருப்பனு தெரியும். முதல்ல புனிஷ்மென்ட் வேனாம்ன்குற மாதிரி நடிச்சேன். அப்ரேம் அவள் கம்பெல் பண்ணி என்ன அச்செப்ட் பண்ண வச்சிடா.எனக்கு புனிஷ்மென்ட் அஹ ஒரு bag அ குடுத்து அதுல உள்ளதுகள போடா சொன்னா ..உள்ள என்னனு ஆவலா பாத்தேன். ஒரு pink padded bra , அப்ரேம் அதே கலர் panty , stockings , ஒரு Black பென்சில் skirt , பிங்க் office லகே டாப் " உம இருந்துச்சு. அப்புறம் மத்த accessories , வளையல் , வளயல்- தோடு, make up kit , ரெட் nail போலிஸ்.. இதுகளும் இருந்துச்சு. இதெல்லாம் யாருக்குன்னு தெரிஞ்சாலும் சும்மா யாருக்குன்னு கேட்டேன்.அவ அதுக்கு "என் தெரியாதா !!! " னு கேட்டாள். எல்லாம் என் வருங்கால போண்ட்டி கு தான் னு சொன்னாள் .அதுக்கு அப்ரேம் டிரெஸ்ஸிங் seession ஆரம்பிச்சது.. நல்ல எல்லாம் போடு முடிய ஒரு ஆபீஸ் கல் மாதிர்யே இருந்தேன். சுருக்கமா சொல்ல போன இங்கிலீஷ் ப்ளூ பிலிம் ல வர்ற ஆபீஸ் secretary மாதிரி இருந்தேன். அப்ரேம் ரெண்டுபேரும் ரொம்ப நேரம் கதைச்சுட்டு இருந்தோம்என்னோட interest பத்தி எல்லாம் கேட்டா. என் பழைய experience எல்லாம் சொன்னேன். நல்லா 2 girl friends மாத்ரி பழகினோம். என் ஹேர் சும்மாவே நீளம். அதாவது நோர்மல் ஆண்களைவிட கொஞ்சம் நீளம் கழுத்து வரிக்கும். அவள்ட கேட்டேன் ஏன் இந்த costume choose பண்ணணு. அது அவ சொன்னா சோர்ட் ஹேர் girls கு ஆபீஸ் getup தான் நல்லா இருக்கும்னு. அதுவும் சரி தான். நல்லா சோர்ட் hair ஆபீஸ் secretary மாதிரி தான் இருந்தேன். பிறகு நாங்க ஒரு deal போட்டோம் ஒவ்வொரு sundayum இப்புடி ரோல் மாத்தி இருக்காதுன்னு. அதாவது நான் girlfriendaavum அவள் sometimes boyfriend இல்லடி நோர்மல் same பெர்சன் ஆ இருப்பா.அதுகபரம் நிறைய தடவ அவளோட இந்த மாதிரி பண்ணிருக்கேன். பட் இன்னும் புடவையோ தாவணியோ அவ முன்னால கட்டல. எத்தனையோ தடவ கெடும் ஸ்ட்ரிக்ட் அஹ சொல்லிட்டா அதெல்லாம் கலியாணத்துக்கு அப்ரேம் தான் னு . சோ இப்பே waiting போர் கல்யாணம்.. எப்புடியும் குறைஞ்சது இன்னும் 2 வருசமாவது ஆகும். அதுவரைக்கும் வெயிட் பண்றது கஷ்டமா இருக்கு.. கடைசி வீக் என் பிறந்தநாள்.. தொல்ல தாங்காம முதல் தடவ ஒரு இந்தியன் டிரஸ் போடா permission குடுத்தா. அது yellow Rasakali சல்வார் டிரஸ் தான். நல்லா பெண்மையா அழகா இருந்துச்சு. என் காதலி என்ன அப்புடிஎ என்ன ஷாப்பிங் போக கூப்பிட்டா. நான் போக எலாதுன்னு சொல்லிட்டேன். ரொம்ப வெக்கமா இருந்தது. அப்ரேம் ஸ்ட்ரிக்ட் அஹ சொல்லிட்டாள் இனிமே சாரி தாவணி எல்லாம் marriage கு அப்ரேம் தான். ஏதாவது ஸ்பெஷல் days ல சுடி போடலாம்.என் லைப் ரொம்ப ஹாப்பி ஆ தான் இருக்கு. இதுனால நான் சொல்ல வரதேன்னா நா .. உங்களுக்கு உள்ள உள்ள ஆசையா மறைக்காம உங்க காதலிகிட்டயோ மனைவிகிட்டயோ சொல்லிடுங்க


1 comment: