Monday 11 May 2015

மனைவிக்காக Chapter - 3



பின்னர் வீட்டுக்கு உள்ளே வந்து நானும் அவளும் சமையல் செய்து சாப்பிட்டோம். மதியம் வெளியே நல்ல தண்ணி வந்ததால் நானும் அவளும் தண்ணீர் பிடிக்க போனோம். தண்ணி பிடித்தவுடன் என்னால் இடுப்பில் குடத்தை வைத்து  தூக்க முடிய வில்லை. பின்னர் அவள் வந்து என் இடுப்பில் வைத்து விட்டால். என்னால் முடியாமல் மெதுவாக நடந்து வந்து வைத்தேன். அவள் பின்னர் வீட்டுக்கு வந்து சமையல்  டிவியில்  நிகழ்ச்சியாக பார்த்தால் எனக்கு பொழுது போகவில்லை. மதியம் சாப்பிட்டு தூங்கி விட்டோம். சாங்காலம் மணி 5.00 ஆனது இருவரும் எழுந்தோம். கோடைகாலம் என்பதால் என் உடம்பு கச கச இருந்தது அதனால் நான் குளிக்க சென்றேன். குளித்துவிட்டு வந்த பிறகு என் மனைவி வந்து, " இந்தா இந்த லிங்கா sareeய கட்டிகோ? " என்றால். எனக்கு சிறுது பயம் உண்டாக ஆரம்பித்தது. அவள் உதவி இல்லாமல்  நான் bra , panty , blouse போட்டு sareeயை கட்டினேன். அவள் எனக்கு 100 முழம் மல்லிகை பூவை  என் தலையில் வைத்து விட்டால். பின்னர் தங்க நகை மற்றும் கொலுசு மாட்டி விட்டால். பின்னர் எனக்கு artificial vagina ஒன்று என் ஆண்குறி மேல் மாட்டிவிட்டால். எதுக்கு இப்படி பண்ற என்று   கேட்டேன். அதுக்கு அவள் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை. எனக்கு முக அலங்காரம் பண்ணி விட்டால். மணி 9.00 ஆனது பக்கத்துக்கு வீடு மாமியின் மகன் கிரண் வேலைக்கு செல்வதாக கூறி என் வீட்டின் பின்புறம் நுழைந்தான். என் மனைவி வரவேற்றால். பின்னர் என்னை பார்த்து அவர் "யார்? இந்த பெண்" என்றான். என் மனைவி "அவள் என் தோழி இளமதி" என்றால். nice to meet you என்று என் கைகளை குளிக்கினான். அவன் "நீங்க என்ன பண்றீங்க" என்றான்.  நான் "Government examsகாக வந்துருக்கேன் அப்படியே வேலை தேடி கொண்டிருக்கிறேன்" என்றேன். கிரண் " நீங்க என்ன படிசிருகிங்க ?" என்றான். நான் "B.E.,(IT)" என்றேன். அவன் "என் கம்பெனியில் வேண்டும் என்றால் நீங்க  சேர்ந்துக்கலாம்!" என்றான். திவ்யா" என்னடி நீயும் என்கூட வேலைக்கு வரலாம்ல" என்றால். நான் தலை குனிந்தபடி  "யோசிச்சு சொல்கிறேன்" என்றேன். என் மனைவி கிரண்னிடம் "இளமதி கண்டிப்பாக வருவாள்" என்று உறுதி கொடுத்து விட்டால். என்னை கிரண் assistant positionக்கு பொறுப்பு கொடுத்து விட்டான். பிறகு சிறிது நேரம் என் மனைவியிடம் அவன் ஆபீஸ் விஷயம் பேசிக்கொண்டு இருந்தான். பிறகு அவன் கிளம்பி விட்டான். என் மனைவி என்னிடம் வந்து " thanks  டி" என்றால். "என்னடி  என்ன டி போட்டு  கூப்பிடுற" என்றேன். அதுக்கு அவள்  "நீ நாளையில் இருந்து  என்னோட பாஸ்சோட assistant என்னோட higher posting உனக்கு தான், எனக்கும் promotion  கிடைச்சிருக்கு பட் salary என்னோட எட்டு மடங்கு உனக்கு அதிகம், அவருக்கு உன்ன ரொம்ப பிடிச்சு போச்சு அதான் உன்ன உடனே சேர்த்து கொண்டார்" என்றால்.    "பேசாம என்னோட நீயும் வேலைக்கு வந்துரு சேர்ந்தேன் போலாம்" என்றால். நான் கோவ பட்டு அவளை அடித்து விட்டேன். அவள் என் முந்தானை பிடித்து இழுது கீழ தள்ளி விட்டால். பின்னர் என் முதுகில் ஏறிக்கொண்டு அவள் தன் mobileலில்  எடுத்த போட்டோ அனைத்தையும் என்னிடம் காண்பித்தால். நான் அதை பார்த்து அதிர்ச்சி ஆயுதேன். அதில் இருக்கும் அனைத்து போட்டோவில் நான் பெண் ஆடையில் இருந்ததாக இருந்தது. எனக்கு தெரியாமல் அனைத்து போட்டோவும் எடுத்து விட்டால். அதை வைத்து என்னை மிரட்டினாள்.  திவ்யா "நாளை முதல் நீ என்னோடு வேலைக்கு வரவில்லை என்றால் அதை அனைத்து இடங்களில் பரப்பி விடுவேன்" என்றால். நான் அதை  அதிர்ச்சி அடைந்தேன். பின்னர் அவளிடம் நான் "நான் என்ன உன்னைப்போல பெண் உடையில் தான் வரவேந்துமா?" என்றேன்.  அதற்கு அவள் ஆம் என்றால். நான் "என் கம்பெனி வேலையை யார் பார்ப்பது" என்றேன். அதற்கு அவள் "resign பண்ணு என்றால் இல்லை என்றால் அதை உன் கம்பெனியில் பரபிவிடுவேன்" என்றால். வேற வழி இல்லாமல் resign letterஐ கம்பெனிக்கு அனுப்பி resign பண்ணிதேன்....... தொடரும்.


1 comment:

  1. Very nice I also same dress activity problem I want more stories please kindly send

    ReplyDelete