Wednesday 17 June 2015

மனைவிக்காக Chapter - 13

என்னை கிரண் அவன் காரில் முன்னாடி அவன் பக்கத்தில் உட்கார வைத்து திவ்யாவை பின்னாடி உட்கார சொல்லி அவன் வீட்டுக்கு அழைத்து சென்றார். அங்கு மாமி அதாவது என் வருங்கால மாமியார் எங்கள் வருகைக்காக காத்துக்   கொண்டிருந்தார். அவர் பெயர் கஜ லக்ஷ்மி.  என்னை பார்த்து வாமா இளமதி என்று கைகளைப் பிடித்து அழைத்துச் சென்றார். பின்னர் எனக்கும் கிரணுக்கும் திவ்யாவுக்கும் காபி போட்டு  கிரண் அம்மா கொண்டு வந்தார். சிறிது நேரம் கழித்து கிரண் தங்கை வீட்டிற்குள் நுழைந்தால். அவள் பெயர் ஷாமிலி. பின்னர் அவள் வந்ததும் அவள் அம்மாவிடம் "யாருமா? திவ்யா அக்கா கூட வந்துருகாங்க, அவங்க ப்ரண்ட்டா" என்று கேட்டாள். அதற்கு அவங்க "ஆமாடி திவ்யாவோட ப்ரண்ட்தான் அவங்க பேரு இளமதி, ஆனா இப்ப அவங்க  உனக்கு அண்ணி ஆயுதாங்க இனிமேல அவங்கள நீ அண்ணிணுதான் கூப்பிடனும்" என்றார். பின்னர் என்னிடம் வந்து ஷாமிலி "அண்ணி நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கிங்க" என்று கூறினாள்.  பின்னர் வாங்க அண்ணி என்று என்னை அன்பாக அழைத்து அவள் வீடு முழுவதும் கூட்டி சுற்றி காண்பித்தால். பின்னர் அவங்களோட family ஆல்பம் அனைத்தையும் காண்பித்தால். அதை பார்த்த பின்னர் நான் ஷாமிலியிடம் "உங்களோட அப்பா எங்கே ?"என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள் "இருக்கிறார்  ஆனால் இரண்டாம் தாரத்தை கல்யாணம் பண்ணி  சந்தோசமாக இருக்கிறார் "என்றாள். பின்னர் எங்களை கிரண் அம்மா அழைத்தார்.நாங்கள் இருவரும் கீழே வந்தோம். பின்னர் என்னிடம் கிரண் அம்மா ஒரு ஆலாத்தி தட்டில் ஒரு பட்டுப்  புடவையை  வைத்து கொடுத்தார், அதை என்னை அணிந்து வர சொன்னார். என்னை ஷாமிலி அவள் பெட்ரூம் கூட்டிச்சென்று புடவைக் கட்ட உதவி செய்தால். பின்னர்  எனக்கு அலங்காரம் செய்தால். பின்னர் ரூமை விட்டு வெளியே வருவதைப் பார்த்து கிரண் அம்மா  "யாரு கண்ணும் பட்டுர கூடாதுன்னு " சுடக்கு போட்டார்.  பின்னர்  கிரணையும் என்னையும் கூட்டிப்  பூஜா அறைக்கு  கூட்டி போனார்.  அங்கு நாங்கள் அனைவரும் கடவுளை வேண்டி கொண்டிருந்தோம். அப்போது கடவுளைக்  கும்பித்து  முடிக்கும் போது  கிரண் அம்மா என் நெற்றியில் விபூதி, குங்குமம் பூசினார். பின்னர் என் உச்சி நெற்றியில் குங்குமம் வைத்து விட்டார். அவர் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் வாங்கினேன். பின்னர் அங்கு சாப்பாடு சாப்பித்து எங்கள் வீட்டுக்குத்  திரும்பினோம்........தொடரும்    

2 comments:

  1. சிறந்த பகிர்வு


    புதிய வலைப்பூவில் இணைய வாருங்கள்
    இவ்வலைப்பூவில் நான் இதுவரை பேணிவந்த ஆறு வலைப்பூக்களை ஒன்றாக்கிப் பேணுகின்றேன்.
    http://www.ypvnpubs.com/

    ReplyDelete
  2. nice story am also cross dressner

    ReplyDelete