Tuesday 7 April 2015

பூஜாவின் வாழ்கைக் கதை - Part 4

அம்மா ஆபீஸ் சென்றவுடன் ,நான்  அக்கா ரூமிற்கு போனேன்,என்னடி  என்  தங்கசிக்கு என்னாச்சு, காலையிலே அக்கா மேல பாசமா என்றால்  என்  அக்கா . அக்கா கிண்டல் பண்ணாதிங்க ,எனக்கு  பாவாட  தாவணி  கட்டி  விடுங்கக்கா  என்றேன். என்னடி பெண் ஆகனும்னு அவசரமா, முதலில் பெண்கள் டிரஸ் ,ஜெவேல்ஸ் ,மேக் up materials  ,மேலும் அழகு படுத்த  தேவையான பொருள்கள் இதைல்லாம் தெரிஞ்சிகொனும்டி, அப்பதான் இந்த அக்கா  இல்லாத  போதும்  நீ  விருப்பபடி  பெண் ஆகலாம்  என்றால்  என்  அக்கா . sari அக்கா  என்று  வெட்கப்பட்டு தலை  குனிந்தேன் ,அட  வேட்கபட்டால் என் தங்கசிக்  நடிகை  சிநேக  மாதிரி  இருக்கிறாள்  என்றால்  என்  அக்கா. சரி  உனக்கு  எப்படி தாவணி  பாவாட  கட்டனும் ,என்ன  எல்லாம்  அதற்கு  மட்சிங்க்கா make up பண்ணலாமென சொல்லிதரேன் ,என்று என்னை அவள்  கப்  போர்டு  அருகில் கூட்டி சென்றால். உனக்கு  பிடித்த கலரில் தாவணி கட்ட  தேவையானதை  எடு என்றால், பார்போம் என்  தங்கச்சிக்கு   எவ்வளவு  தெரிதிருகிறது  என்று  பார்போம் என்றால். எனக்கு  உடனே  நேற்று  பார்த்த  என்  friend  பிரியா ஞாபகம்  வந்தது ,உடனே  அக்காவின்  பூ  போட்ட  violet கலர்  பாவாட ,violet கலர்  matching ஜாக்கெட்,வைட்  தாவணி எடுத்தேன்.இங்க  பாருடி  என் தங்கச்சிக்கு மட்சிங்க்க  டிரஸ்  பண்ணனும்னு  தெரிஞ்சிருக்கு ,என்று  சொல்லி  புண் முறுவல் செய்தல் .ஆனால்  தாவணி  பாவாட  கட்டும்  பொது  உள் பாவாடை(inner shirt)யும்    கட்டனும்டி  என்றால் ,சொல்லி  முடிபதற்குள்  எதுக்குகா  என்றேன். என்ன  ஆர்வம்  கட்டுறடி   நீ , உண்மையான பொண்ண  இருக்குற  நானே, அம்மா  சொல்லி  தரும் போது ,இவ்வளவு  ஆர்வம்  காட்டவில்ல ,என்  தங்கச்சி  அதற்கும்  ஒரு  படி மேலே  போய்ட்டால், என்று  கன்னத்தை  கில்லி, உண்மைதான் என் தங்கச்சி இப்ப உண்மையிலே ஒரு  பெண்தான் என்றால் .சரி  உள் பாவாடை  எதுக்குன்ன  ,சில நேரங்களில்  பாவாட  transparencyஅஹ  இருக்கும் ,அதனால்  sun lightடில் ,உள்ளே உள்ள  கால்கள், தொடைகள்  தெரியலாம்  என்றால், அதை  மறைபதற்குதன்,உள்  பாவாடை கட்டனும்  என்றால். என்று   சொல்லி  ஊதா  கலரில்  உள்பாவாடை ,எடுத்தல்.எப்போதம்  பாவாடயின்  மேட்சிங்க் ஆன  கலர்ளில்  தான்  உள் பாவாடை  இருக்க  வேண்டும்  என்றால் .இதேதான்  புடவை ,நைட்டி  ,தாவணி ,பாவாட  சட்டை  என  எந்த  டிரஸ்  போட்டாலும்  என்றால். ஒஹ் அதனால்  தான் பிரியா உள்பாவாடை  போட்டது  தெரிய  வில்லையோ என மனதிற்குள் நினைத்து  கொண்டேன் . அப்புறம்  வயசுக்கு  வந்த  பெண்கள்  அனைவருக்கும்  தேவைப்படும்  முக்கியமான  ஒன்னு ,உனக்கும்  சேர்த்து  தான்  என்று ,என்னையும்  சொன்னதால்  நன்  ஆர்வமானேன் . என்னது  ஆக்க  என்றேன் . அடி  கள்ளி  என்  தங்கசிக்கு  என்னனு  தெரியலாம்  ,என்ன  நம்ப  சொல்ற ? என்றால் ,நன்  வெட்கத்தால்  தலை  கவிழ்ந்தேன்.அதுதான் டி  BRA  ,என்றால்.நம்  மாதிரி  பெண்கள்  லம் ,குளிக்கும்  பொது  மட்டும்  தான்  டி ,bra இல்லாமல் இருக்கணும் ,மத்தபடி  எந்த  டிரஸ்  போட்டாலும் ,சரி ,தாவணி  ,சுடிதார் ,நைட்டி ,மிடி ,பாவாடை சட்டை ,மாடர்ன்  டிரஸ்  நு  சொல்லிட்டே  போகலாம் ,உடனே  நன்  எனக்கு  மாடர்ன்  டிரஸ்லா  புடிக்காது  என்றேன் . அதற்கு  ஆக்க , பார்போம்  காலேஜ்  போனது  அப்புறம்  எவளவு  மாடர்ன்  டிரஸ்  போடா  போறியோ  என்றால் . இந்த  5m தான் ,தாவணி  கட்ட  தேவை ,என்றால் .சரி  face  wash  பண்ணிட்டு ,இந்த  facial cream apply  பண்ணிட்டு  வா ,என்றால் . ஆக்க  நீ  மட்டும்  மஞ்சள்  போட்டிருக்க  என்றேன் .ஏண்டி  மஞ்சள்  தான்  டி  பெஸ்ட்  கிரீம் ,மஞ்சள்  போர்டால்  தெரியும்  .நீ  ஊர்  உலகத்திற்கு  பெண்ணை  மரினதுகு  அப்புறம்  மஞ்சள்  போட்டுக்கலாம்   என்றால் .சரி  ஆக்க  என்று  கிரீம்  அப்பலே செய்து  குளித்து  வந்தேன். அஹ்ஹா  என்ன  ஒரு  முக  அமைப்பு ,நீ  பெண்ணை  பிறக்க  வேண்டியவள் ,ஹ்ம்ம்  இப்ப  என்ன   கெட்டுசு  போடு இனிமேல்  நீ  ஒரு  பெண்  தான்  என்று  சொல்லி  என்  நெற்றியில்  முத்தமிட்டால் .முதலில்  உள்பாவாடை  கட்டி  நாடவை  இறுகினால் , கொஞ்சம் டிக்ட்டா  தண்டி  இறக்கணும்  என்றால் .அடுத்து  white color 34b சைஸ்  bra எடுத்து  போடா  சொன்னால் ,என்னால்  முடிய  வில்லை  கைகளால்  பின்  புறம்  hook போடா  கஷ்டப்பட்டேன் ,அதை  பார்த்த  அக்கா முதலில்  கஷ்டமாதான்  இருக்கும்   பழக   பழக சரி  ஆகிடும்  என்று  சொல்லி 3வது  பின்னில்  hook செய்தல் ,அக்கா  டிக்ட்டா  இருக்குது  என்றேன் , அவள்  இல்லடி  பின்னாடி  breastலாம்   வந்த  அப்புறம் ,இப்படி  போட்டால்  தான்  shape   எடுப்ப  இறக்கும் ,breast form வாங்கற  வர ,நிரந்தரமா  பெண்ணாகுற  வர ,2 கர்சிப் கர்சிப்  2breast கப்லா  வைத்தாள் ,ஆள்  உயர  கண்ணாடியில்  என்னை  பார்த்து  மெய்  மறந்தேன் .என்னடி  size போதுமா இல்ல  அக்காவை  விட  பெருசா  வேணுமா  என்றால்  என்  அக்கா  போங்க  அக்கா  என்று  சிணுங்கினேன்  .பின்  பாவாடை எடுத்து  கட்டிவிட்டால் ,பாவாடை என்  உள்பவடையை  மறைத்தது , பின்  ஜாக்கெட்  மாத்தி ,எல்லா  hooksயும்  மாட்டினேன் ,என்  போய் முளை இடுப்பை   திமிரு கொண்டிருந்தது , அடுத்து  தாவணி  கட்டி  விட்டால்,சரிந்து  விழாமல்  இருக்க  left shoulderல்  பின்  செய்தல்  4 மடிப்பாக  போய்  மார்பகங்களை  சுற்றி  வந்தது , பின்புறம்  floating விடுவது  கனி  வரை  இருக்க  வேண்டும்  என்று  சொல்லி  கொடுத்தாள். அக்காவின்  சௌரி  முடியை   கட்டி  ஒற்றை  பின்னல்  போட்டு 2 முலம்  மல்லிகபூவை  வைத்தாள் ,டாலர்  வாய்த்த  பெரிய  செயின்னை  போட்டு  விட்டு  தாவணிக்கு   வெளியே  விட்டால்  ,தொங்கல்  தோடு ,கிளிப் டைப் ,லைட்டா  பவுடர் ,லிப்ஸ்டிக் , கொலுசு  போட்டு  விட்டால் .எனக்கு  அவளவு  டிரஸ்  போட்டதும்  லைட்டாக வேர்க்க செய்தது . ஆனாலும் என்ன சுகம் ,அக்கா என்னை  பார்த்து  புது பொண்ண , முதல  சுற்றி  போடணும் என்றால் ,அப்போது  என்  மார்ப்பு சிறிது  விலகியது, உடனே தற்செயலாக , என்  வலது கையை  எடுத்து  என்  மார்பை  சரி  செய்தேன் ,இதை  பார்த்த  என்  அக்கா , அட பாரு  என்  செல்லகுட்டி ,இதெல்லாம் எப்படி  கத்துகிட்ட  என்றால் .லாஸ்ட் 2 மாசமா  எல்லா பெண்கள் ,டிரஸ் ,நடை ,பவனை  பார்த்து  கத்துகிட்டேன் என்றேன் . அப்ப இனிமேல்  girls  விஷயம்  எல்லாம்  என்  தங்கச்சிடா  இருந்து தான்  கத்துக்கணும்  என்றால் . ம்ம்ம்  போக்கா  என்று  சினுகியபடி,பாவாடை  தாவணியுடன் , ரூம்க்கு   ஓடினேன் .... தொடரும்

3 comments: