Saturday 14 March 2015

ஓரினச்சேர்க்கை


என் பெயர் இளமாறன் , வயது 22, நான் B.E., முடித்துவிட்டு வேலை தேடுகிறேன்.எனக்கு ஒரு அக்கா இருக்கிறாள். அவள் பெயர் இளமதி , வயது 23, பார்த்தாலே கையடிக்க தோன்றும், அப்படி ஒரு அழகு என் அக்கா, எங்கள் குடும்பம் பெரிய பணக்கார,கௌரவ குடும்பம். எங்கள் அக்காவும் நானும் ஒரே மாதிரி இருப்போம். நான் பெண்கள்  ட்ரெஸ் போட்டால் என் அக்காதான்.மாத்தினால் தெரியாது. அப்படி ஒரு ஜெராக்கஸ் மாதிரி இருக்கும். எனது அக்காவிற்க்கு திருமணம் முடிவானது. என் அக்காவின் மாப்பிள்ளை வீட்டுக்காரர்கள் எங்களை போன்றே பெரிய பணக்கார,கௌரவகுடும்பத்தினர்.திருமணத்தன்று காலையில் எங்கள் அக்கா ஊரை விட்டு ஓடி விட்டாள், அது மாப்பிள்ளைக்கு மட்டும் தெரியும். என் அப்பா அம்மாவிற்கும் தெரியும். எங்களுக்கு ஒரே அவமாணம் ஆச்சு அப்பொழுதுதான் என் அத்தானுக்கு ஒரு அப்பா, அம்மா கௌரவத்திற்காக சரி என்றனர்.எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது. எனக்கு அனைத்து முடிகளையும் சேவிங் செய்துவிட்டு,என்னை மஞ்சள் தேய்த்து குளிப்பாட்டி,எனக்கு பெண்கள் ஆடையை கொடுத்து அணிய சொன்னார்கள்,நானும் அணிந்தேன்.அது அணைத்தும் என் அக்காவிற்காக எடுத்த ஆடைகள்,கருப்பு பிரா, வெள்ளை பேன்ட்டி,கருப்பு பாவாடை,முகூர்த்த ஜாக்கெட்,புடவை மற்றும் கையில் தங்க வலையல், காலில் கொழுசு, கழுத்தில்  காதில் கம்மல்.
 
மொத்தம் 100 பவுன்  
நகைகள். என் உடம்பில் 
போடப்பட்டது. உதட்டில் லிப்ஸ்டிக். தலையில் 
விக்முடியில் மல்லிகை பூ. என அனைத்தும் 
அலங்கரிக்கப்பட்டு புதுப்பெண் போல் 
இருந்தேன்.என்னை பார்த்த யாருக்கும்
சந்தேகம் வரவில்லை. எனக்கு பெரிய 
கல்யாண மண்டபத்தில் திருமணம். நல்ல 
படியாக திருமணம் 
முடிந்தது. எங்களுக்கு முதலிரவு நடந்தது,அன்று என் 
கனவர் என் 
முலையை பிச்சு எடுத்துட்டாருங்க. என் 
புருசன் தடி 12 இன்ச் பூலு,அதால் என் 
குண்டியை கிழித்து கஞ்சியை விட்டார். எனது இரத்தமும், அவரது விந்தும் 
வடிந்தது,காலையில் 
எழுந்து குளித்து முடித்து விட்டு என் 
கனவருக்கு காபி போட்டு கொடுத்தேன். அன்று முழுவதும் 
என்னால் வேகமாக நடக்க 
முடியல,குண்டி வலிக்குது அதனால்தான்.ஒருமாதம் 
சென்று விட்டது, என் 
அக்கா பிரா எனக்கு ஆகலைங்க அதான் 
பிரா எடுக்க கடைக்கு செல்கிறோம்...தொடரும்






































2 comments: