Sunday 6 December 2015

உறவு

எனக்கு வயது 21 எனது மனைவிக்கு வயது 20 எங்களுக்கு திருமணமாகி 2 மாதம் தான் ஆகின்றது நான் நல்ல கலராக நார்மலான உடம்புடன் இருப்பேன் எனது மனைவி கொஞ்சம் பருமனாக புது நிறத்தில் இருப்பார், எனக்கு ஏராளமான சொத்து உள்ளது அதில் வாடகை வருமானம் வருகின்றது நான் எந்த தொழிலும் செய்யாமல் சோம்பேறியாக சுற்றி திரிவேன். திருமணமாகி ஒரு மாதத்தில் எனது தாய் தந்தை அண்ணன் ஒரு விபத்தில் இறந்து விட்டனர். எனக்கு என்னவோ தெரியவில்லை நான் உடலுறவு கொள்வது எனது மனைவிக்கு திருப்தியாக இல்லை என அடிக்கடி புகார் கூறி வந்தாள். எனது பிறப்புறுப்பு அதிகம் பொரியதாக வில்லை என எனது மனைவி அடிக்கடி சண்டையிட ஆரம்பித்தால் எனது மாமியாரும் எனது மனைவியும் எணக்கு எவ்வளவோ சத்து மருந்து எல்லாம் வாங்கி தந்தனர் இருந்தலும் எனது மனைவிக்கு உடலுறவில் திருப்தி வரவில்லை, ஒருநாள் ஒரு நாள் எனது மனைவியிடம் நான் சும்மா பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது என்னை விட நீ ரெம்ப குண்டாக உள்ளாய் என்றேன் அதற்க்கு அவள் இல்லை நான் உங்களை விட சிறிது தான் குண்டாக உள்ளேன் என்றார் உடனே எங்களுக்குள் வாக்கு வாதம் வந்தது. அப்போது எனது மாமியார் வந்தார். உடனே அவர் உங்க ரெண்டு போரும் ஒரே அளவு தான் இருப்பீர்கள் என்றார் வாக்கு வாதம் முற்றியது. உடனே அவர் அளந்து பாத்துவிடுவோம் என்றார். சரி என்றோம் உடனே அளவு டேப்பை தேடினோம் கிடைக்கவில்லை உடனே நான் எனது சர்ட்டை கழட்டி கொடுத்து இதை போட்டு பார் உணக்கு டைட்டாக இருக்கும் என்றேன்.உடனே அவள் என் ஜாக்கேட்டை போட்டு பாருங்கள் அது உங்களுக்கு லுசாக இருக்கிறதா என்று பார்ப்போம் என்றார். எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது சரி என்று ஒரு வழியாக போட்டு பார்த்தேன் அந்த ஜாக்கட்டை போட்டவிடன் எனது பிறப்புறுப்பு மிகவும் கிளர்ச்சி அடைந்து நான்உடுத்தி இருந்த சாரத்தை முட்டி கொண்டு நின்றதுஇதை எனது மாமியார் கவனித்து எனது மனைவியிடம் கூறினார். அவள் எனது பிறப்புறுப்பை தொட்டு பார்த்தால் அது வழக்கத்தை விட மூன்று மடங்கு பொரியதாகி இருந்தது உடனே எனது மாமியாரை வெளியே போக சொல்லிவிட்டு நானும் எனது மனைவியும் உடலுறவு கொண்டோம் அது அவளுக்கு மிகவும் திருப்தியாக இருந்தது. உடனே எனது மனைவி எனக்கு தினமும் இரவு ஆனதும் எனக்கு ஒரு நாள் பிரா அனிய வைத்தும், மறுநாள் ஜாக்கொட் அணிய வைத்தும் மறு நாள் பாவடை அணிய வைத்தும் திருப்தியாக உடலுறவு கொள்ள வைத்தார். ஒரு வாரம் கழித்த்தும் ஒருநாள் எனக்கு பிரா, ஜாக்கேட், பாவடை சேலை அணியவைத்து உடலுறவு கொண்டார் அது எணக்கும் அவளுக்கும் மிகவும் திருப்தியாக இருந்தது. தினமும் மாலை ஆனதும் மாமியார் எனக்கு பிரா, ஜாக்கெட், பாவடை சேலை அணிவித்து விடுவார் எனது மனைவி வீட்டு வேலை எல்லாம் முடித்து விட்டு இரவு வருவாள் நாங்கள் இருவரும் சந்தோஷமாக இருப்போம் இது தொடர்ந்த்து.ஒரு நாள் காலை சாப்பாடு முடிந்த்தும் எனது மாமியார் எனக்கு புடவை கட்டி விட்டார் என்ன என்று கோட்டேன் அவளுக்கு மூடாக இருக்கிறதாம் என்றார் அன்று எங்களுக்கு மிகவும் திருப்தியாக இருந்தது. அன்று என்னிடம் எனது மனைவி கூறினாள் சும்மா தொளதொளன்னு ஜாக்கெட் போட்டு மேச்சே இல்லாத சேலை கட்டுனாலே உங்களுக்கு இவ்வளவு பெருசாகுதே மேச்சா சேலை கட்டி நகை எல்லாம் போட்டா எவ்வளவு பெருசாகும் என்றார். நான் ஒன்றும் சொல்ல வில்லை அடுத்த இரண்டு நாட்களாக இருவரும் குசுகுசு வென்று பேசி கொண்டனர். அன்று அதிகாலையில் என்னை எழுப்பினார்கள் அப்போது இரண்டு பெண்கள் வந்திருந்தன் என்னை பாத் ருமிற்கு அழைத்து சென்று உடம்பில் உள்ள வேண்டாத முடிகளை அகற்றி விட்டு மஞ்சள் போட்டு குளிப்பாட்டினர். பின்னர் வெளியே அழைத்து வந்து நான் வேண்டாம் என்று சொல்ல சொல்ல எனக்கு காது மூக்கு குத்தி கம்மல் மூக்குத்தி அணிவித்து மேக்கப் போட்டு அழகான பிரா, பாவாடை ஜாக்கொட், புடவை கட்டி விட்டு விக் வைத்து பூவைத்து ருமிற்க்கு அழைத்து கொண்டு விட்டனர் அங்கு எனது மனைவி காத்திருந்தாள் அங்கு சென்று காலை மிதல் மாலை வரை நான்கு தடவை இன்பம் கொடன்டோம் இது எனக்கும் அவளுக்கும் திருப்தி தந்தது. இது தொடர்ந்தது. புடவை கட்டியவுடன் என்னவோ வீட்டில் என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை எனது மனைவியும் மாமியாரும் சொல்லாவிட்டலும் கூட என்னை அறியாமலேயே வீட்டு வேலை செய்வது சமையல் செய்வது அவர்கள் துணிகளை துவைப்பது எல்லாம் ஆர்வமாக செய்ய ஆரம்பித்தேன், ஒரு நாள் எனது மனைவியிடம் நான் பொண்ணாக மாறி விடுகின்றேன். நீ ஆணாக மாறி விடு என்றேன் அதற்க்கு அவள் சம்மதிக்க வில்லை அவள் என்னிடம் எனக்கு லெஸ்பியன் உறவு ரெம்ப பிடிக்கும் அதனால் நீங்கள் பெண்ணாக மாறி விடுங்கள் நாம் இருவரும் ஒரை வீட்டில் ஒன்றாக வாழ்வோம் என்றார். 

அது சரிதான் என எனது மாமியார் ஆமோதித்தார் எனது சொத்துக்கள் அணைத்தையும் எனது மாமியார் பொயருக்கு நான் மாற்றி கொடுத்தேன். என்னை தாய்லாந்துக்கு அழைத்து சென்றனர் அங்கு எணக்கு மார்பகம் பொரியதாக்கபட்டது. உடலில் உள்ள முடிகள் லேசர் மூலம் அகற்றப்பட்டது. மூக்கு தொண்டை தாடை கன்னம் இடுப்பு பகுதியில் ஆபரேஷன் செய்யப்பட்டது. செயற்க்கையாக நீள தலை முடி பொருத்தப்பட்டது. நடை உடை பாவனை பயிற்சிகள் அளிக்கப்படது. இப்போது நான் ஒரு சினிமா நடிகை போல் அழகாக இருந்தேன். ஆனால் எனது ஆண் உறுப்பை மட்டும் அகற்ற எனது மாமியாரும் மனைவியும் சம்மதிக்கவில்லை இப்போது சொந்த ஊருக்கு செல்லாமல் சென்னையில் ஆடம்பர பங்களா ஒன்றை வாங்கி கொண்டு அதில் நானும் எனது மனைவியும் மாமியாரும் சந்தோஷமாக வாழ்ந்து வருகின்றோம். வெளியே யாரும் கேட்டாள் இருவரும் தோழிகள் என்று கூறி கொள்வோம் ஆனால் தினமும் கனவன் மனைவியாக உடலுறவு மட்டும் மிகவும் சந்தோசமாக செய்து வருகின்றோம். வெளியே உள்ள ஆட்கள் எங்கள் இருவரையும் லெஸ்பியன் தம்பதிகள் என்று கூறி வருகின்றனர் நாங்கள் அதை பற்றி கவலை படாமல் மிகவும் சந்தோஷமாக வாழ்ந்து வருகின்றோம் விரைவில் ஒரு பெண்குழந்தையை தத்து எடுத்து வளர்க்க உள்ளோம்.

1 comment: