Wednesday 25 November 2015

அக்காலும் தம்பியும் - இரண்டாம் பகுதி

அம்மா என்னைக் கையைப் பிடித்து உள்ளே அழைத்துச் சென்றாள். நான் அழுது கொண்டே யிருந்தேன்.
அம்மா என்னை ஒரு கல்யாணப் பெண்ணைப் போலவே அலங்காரம் பண்ணி விட்டாள். மெரூன் கலர் பட்டுப்புடவை..காலில் கொலுசு.. கண்களில் மை..தலையில் விக் வைத்துப் பின்னல் போட்டு தலை நிறைய மல்லிகையை வைத்து விட்டாள்.  கன்னங்களில் சிவப்பு.. உதடுகளில் கிளிட்டரிங் லிப்ஸ்டிக். 
- இந்தா இந்தக் காபியை எடுத்துட்டுப் போம்மா சரண்யா..
நான் தயக்கத்துடன் ஹாலில் போய் நின்றேன். வட்டமாக அமைக்கப்பட்டிருந்த விலை யுயர்ந்த சோபாக்களில் ஒவ்வொருவரும் புதைந்திருந்தார்கள். அபிஷேக் என்னைப் பார்த் ததும் : ஹாய் டார்லிங்.. என்றான்.
விநாயகம் அங்கிள் நிமிர்ந்து பார்த்து: வாவ்.. உண்மையிலயே ரொம்ப அழகாயிருக் கம்மா.. நா போன வாட்டி வந்தப்ப கூட சரியா நோட்டீஸ் பண்ணல.. வெரி நைஸ்
எல்லாருக்கும் காபி கொடுத்து முடித்ததும் விநாயகம் அங்கிளின் மனைவி யமுனா என்னைக் கையைப் பிடித்து தன் அருகில் உட்கார வைத்துக் கொண்டாள். நான் குனிந்த தலை நிமிராமல் நிலத்தைப் பார்த்தபடி சோபாவின் விளிம்பில் உட்கார்ந்திருந்தேன். என் முகவாய்க் கட்டையைப் பிடித்து உயர்த்திய யமுனா: உண்மையிலயே நீ மகா லட்சுமியாட்டம் இருக்க.. என் பையன் சொல்லும்போது கூட நான் தயங்கினேன். ஆனா நீ  தேவதையாட்டம் இருக்க.. என்றபடி என் கன்னத்தில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள்.
- சரண்யா பயப்படாதம்மா.. நாங்கள்ல்லாம் இருக்கோம். நாம பொண்ணாயிட்டோ மேன்னு வெட்கப்படக் கூடாது.. பொண்ணா பிறக்கறது தவம் என்றார் விநாயகம்.
அம்மாவும் வந்து அமர, அபிஷேக்: அப்பா நா இவளோட தனியாப் பேசணும். என்றான்.
- இதிலென்ன சன்.. தாராளமாப் பேசுங்க.. நீங்க கட்டிக்கப் போறவதான என்றார் அப்பா.
தனியறையில் அபிஷேக்கை சந்தித்தேன். என் உடல் நடுங்கிக் கொண்டேயிருந்தது. எனக்கு அவனை ஆரம்பத்திலிருந்தே பிடிக்கவில்லை. காரணம் சொல்லத் தெரிய வில்லை. ஒரு அடிமைப்படுத்தி வைக்கும் ஆண் மையும், ஆளுமையும் இருந்தது. நல்ல மஞ்சள் நிறம். முரட்டுத் தோற்றம். இந்திப் பட வில்லன் மாதிரி. மீசை இல்லாவிட் டாலும் சதா கண்களில் மிரட்டும் அதிகாரம் இருந்தது. உதடுகள் சிவப்பாக இருந்தது. ஆனால் சதா குட்கா மாதிரி எதையோ மென்று கொண்டிருந்தான்.  உடம்பு ஜிம்முக்குப் போய் விண் என்று இருந்தது. புயங்கள் ஒவ்வொன்றும் வலிமையாக இருந்தது. அவன் கண்கள் என் அங்கங்களைத் துகிலுரிவதைப் போலப் மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. 
நான் பயத்துடனும், சங்கடத்துடனும் அறையில் தலை குனிந்து நின்றேன். என் பின் புறமாக வந்து என் தோள்களைப் பிடித்தவன், தலையில் இருந்த மல்லிகை பூவை ஆழமாக உறிஞ்சினான்: நோத்தா கிளப்புறியேடி.. இப்பவே என் பாண்டெல்லாம் கிழியுது.. என்றான். குடித்திருப்பான் போலிருக்கிறது. குட்காவுடன் சேர்த்து மதுவின் நெடியடித்தது. எனக்குக் குமட்டியது,
நான் பயந்து போனேன். முதன் முதலாகப் பார்க்கும்போதே இவ்வளவு அநாகரிகமாக நடந்து கொள்கிறான்.  இவனைக் கல்யாணம் பண்ணிக்கொண்டால், என்னல்லாம் பாடுபடுத்துவானோ?
- ஒன் அக்காவைப் பார்க்க வரும் போதே உன்னையப் பாத்து மலைச்சுட்டேன். எப்ப டியும் நான்தான் ஒன்னியக் கன்னிகழிக்கணும்னு அப்பவே முடிவு பண்ணிட்டேன்.  இப்ப சந்தர்ப்பமே நம்மச் சேர்த்து வச்சிருச்சு பாத்தியாடி.. என் பொண்டாட்டி.. என்றபடியே என் கன்னத்தில் தன் கன்னத்தை வைத்து இழைத்தான்.
எனக்குக் கன்னங்களில் குப் என்று இரத்தம் பாய்ந்து சிவந்தது. கண்களைத் தாழ்த்திக் கொண்டேன். பின்னாலிருந்து அணைத்து என் கைகளை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண் டான் : ஒன் சூத்து தாண்டி பம்முன்னு ரொம்ப அழகு.. ஆனா ஒன்னியக் கன்னிகழிக்க இன்னம் பதினைந்து நாள் பொறுக்கணுமாமே.. என்றபடி என் கழுத்தில் முத்தமிட் டான்.  அவன் மூச்சு என் கழுத்தில் உராய்ந்து என்னை சங்கடப்படுத்தியது.
மெல்ல அவன் கைகைளை விலக்கி: விடுங்க ப்ளீஸ் என்றேன். என் பின்புறத்தில் கன மாக ஏதோ கட்டையை வைத்து குத்தியமாதிரி அவன் ஆண்மை என்னை அழுத்தியது.
- ஒன் மேல நான் ரொம்ப வெறியாயிருக்கேன் டியர்.. ஒன்னியப் பாத்துட்டுப் போனதி லிருந்து தினம் ஒன்னய நெனச்சுத்தான் கையடிக்கிறேன்.. ஒன்னய நெனச்சாலே நட்டுக் குது.. குத்தினா குத்தாலமாக் கொட்டுது.. ஒனக்கு ஒண்ணு தெரியுமா? ஒன் அக்கா ஓடிப் போறது எனக்கு ஏற்கனவே தெரியும். இன்னம் சொல்லணும்னா அவளைக் காலைல ஸ்கூட்டில வரச்சொல்லி அதை இரண்டு தெரு தாண்டி பார்க் பண்ணச் சொல்லிட்டு என் கார்லதான் அவளைக் கொண்டு போயி அவ காதலன் கிட்ட சேத்தேன். நேத்து ராத்திரி ஒன்னப் பொண்ணா அலங்கரிச்சு ஒங்கம்மா அறைக்கு அனுப்பச் சொல்லி அவ கிட்ட ஏற்கனவே திட்டம் சொன்னதும் நான்தான்.
நான் அதிர்ச்சியாக அவனைப் பார்த்தேன்.
- எல்லாம் ஒனக்காகத்தாண்டி.. ஒன்னய சூத்தடிக்கணும்னுதான். எனக்கு அவளைப் பிடிக்கல.. அதான் ஒன் நொக்காளப் பிடிக்கல.. அவ மாத்திரமில்ல எந்தப் பொட்டச்சிய யும் கல்யாணம் கட்டப்பிடிக்காது. அவளுங்களைப் புண்டையில ஒக்கிறதும் எனக்கு பிடிக்காது. நமக்கு எப்பயுமே சூத்துதான் இன்ட்ரஸ்ட்.. அதுல குத்தும் போது கிளம்பும் வாசமும், இன்பமும் அலாதி.. அதும் ஆம்பளப் பசங்கள சூத்தடிக்கிறதுன்னா எனக்கு உயிர். நான் அவளை எப்படிடா வெட்டி விடறது.. ஒன்னியக் கவர் பண்றதுன்னு யோசிச்சிட்டிருந்தப்பத்தான், நிச்சயமான இரண்டாவது நா அவ எனக்கு போன் பண்ணி, தான் வேறொரு பையனைக் காதலிக்கிறதா சொன்னா.. எனக்கு ரூட் கிளியர் ஆயிருச்சு.. நானே அவ காதலுக்கு ஹெல்ப் பண்ணேன்.. அவ என்னை தியாக தீபமா நெனச்சுக் கையெடுத்துக் கும்பிட்டுட்டு போயிட்டா.. எனக்கு நீ கிடைச்ச.. என்றான்.
நான் அதிர்ச்சியுடன் அவனை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். என் கண்களில் கண்ணீர கோர்த்தது.
- சார்.. என் வாழ்க்கையைக் கெடுத்துடாதீங்க ப்ளீஸ்.. நா நிறையப் படிக்கணும்னு அம்பிஷன் வைச்சிருக்கேன்.. என்னிய விட்றுங்க.. என்று கையெடுத்துக் கும்பிட்டேன்.
- அடித் தாயிலி. அவளைத் துரத்துனதே ஒன்னய கன்னிகழிக்கணும்னுதானடி.. மத்தபடி நான் மகான் எல்லாம் இல்ல.. ஒன்னிய நா விடமாட்டேன். இனி நீ பொட்டச்சிதான். எனக்குப் பொண்டாட்டிதான். நா சாதாரண ஆளு மாதிரியில்ல.. செக்ஸ்ல விநோதமான பழக்கங்கள் கொண்டவன். அருவருப்பும், வன்முறையுமான செக்ஸ்தான் என் விருப் பம். அதுக்கு பொம்பளங்க சரிப்பட மாட்டாளுங்க.. ஒம் மாதிரி பொட்டைங்கதான் லாயக்கு.. பாக்கத்தான போற.. என்றான்.
- எனக்குப் பகீர் என்றிருந்தது.  
பின்னாலிருந்து என்னை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தவன் அப்படியே என் மார்புக் கனிகளைப் பிடித்து பலமாகப் பிசைந்தான். நான் நெளிந்தேன். நெளிகையில் என் பின்புறம் அவனுடைய தடி விம்மி விம்மி தொடுவது தெரிந்தது.
அவன்: உண்மையான மொலையா.. இல்ல உள்ளாற எதும் வச்சிருக்கியா என்றான்.
நான்: விடுங்க..ப்ளீஸ் என்றேன்.
அப்படியே என் கன்னத்தை பலமாகக் கடித்தான்: ஒனக்கு ஆப்பிள் கன்னமடி கட்டழ கியே.. பர்ஸ்ட் நைட்ல என் சுன்னியத் தளர விடமாட்ட போலிருக்கே.. என்றான்.
புதிதாகப் பார்த்தவுடனேயே பச்சை பச்சையாகப் பேசுவதைக் கேட்டபோது எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது.
என்னை நேராகத் திருப்பி அணைத்துக் கொண்டவன். என் கையைப் பிடித்து புடைத்திருந்த தன் பேண்டின் மேல் வைத்து: தொட்டுப் பாரு.. சைஸ் போதுமான்னு.. என்று சிரித்தான். உள்ளே ஏதோ விலாங்கு மீன் துள்ளுவது மாதிரி இருந்தது. நான் கையை வெடுக் என்று எடுத்துக் கொண்டேன்.
என் பின்புறத்தைப் பிடித்து பலமாகப் பிசைந்தான்: சைஸ் பெருசாயிருந்தாலும் பரவா யில்ல.. ஒன் சூத்தைக் கிழிச்சிறலாம்.. என்றபடி ஏதோ ஜோக் அடித்தவன் போலச் சிரித் தான். எனக்குக் கண்களில் கண்ணீர் முட்டியது. இவன் என்னை ஒரு போகப் பொருளா கத்தான் பாவிப்பான். மனுஷ ஜென்மமாய் நிச்சயம் நடத்த மாட்டான். அக்கா தப்பித்து விட்டாள். நான் எப்படித் தப்பிப்பது?
கிட்டவாடி.. நொம்மா என்றபடி முத்தமிட என் வாயை நெருங்கினான். அதற்குள் அம்மா: சரண்யா.. என்று அழைக்க, விலகிக் கொண்டான்.
அவன் கொடுத்த அதிர்ச்சி அவர்கள் எல்லாம் போன பிறகும் எனக்கு ரொம்ப நேரம் நீடித்தது.  யாரிடம் சொல்வது என் நிலைமையை? அப்பாவுக்கு பிசினஸ்தான் முக்கியம். அம்மாவுக்கு பணம்தான் முக்கியம். அவர்கள் வீட்டில் அவர்களுக்கு கௌரவம்தான் முக்கியம். இவனுக்கோ காமம்தான் முக்கியம். இதில் எனக்கு என்ன தேவை என்பதை யார் கேட்கப் போகிறார்கள்?
ஒரு காலத்தில் பெண்கள் உடைகளை அணிந்து பார்க்க மாட்டோமா என்று எவ்வள வாக ஏங்கியிருக்கிறேன். இப்போது எனக்கு அந்த உடைகளே பாரமாயிருந்தது. 
ஒரு ஆணைக் கல்யாணம் பண்ணிக் கொள்வது எனக்கு பிடிக்காத விஷயம் இல்லை. உண்மையில் சொல்லப்போனால் நான் அப்படிப்பட்ட ஒரு வாழ்க்கையைத் தான் விரும்பினேன். ஆனால், இவனைப் பார்த்த பிறகு என் ஆசையெல்லாம் பயமாக மாறி விட்டது.
அவர்கள் போனதும் முதல் காரியமாக என் அறைக்குச் சென்று என் உடைகளை மாற்றிக் கொள்ள விரும்பினேன். நான் வேகமாக அறைக்குள் நுழைய, பின்னாலேயே அம்மாவும் வந்தாள். என் பழைய உடைகளை எடுப்பதற்காக என் வார்ட்ரோப்பை திறந் தேன். அதிர்ச்சியாயிருந்தது.
 அந்த வார்ட்ரோப் முழுவதிலும் சுடிதார்கள், மிடிகள், காக்ரா செட் உடைகள், உள் பாவாடைகள், சேலைகள், ஜாக்கெட்டுகள், வகை வகையாகப் பிராக்கள், பாண்டிஸ்கள் என்று எல்லாமே பெண்கள் சமாச்சாரமாக நிறைந்திருந்தது.
நான் அதிர்ச்சியுடன் : அம்மா என்ன இது? என்றேன்.
என்னை அப்படியே அணைத்துக் கொண்டவள்: இனிமே இப்படித்தாண்டி.. சரண்யா.. நீ இனிமே இதுங்களைத்தான் போடணும்.
-ப்ளீஸ்ம்ம்மா.. நா இங்க இருக்க வரைக்குமாவது என்னுடைய பழைய டிரெஸ்ங்களை  போட்டுக்கறேன்.
- இங்க பாருடி.. வீட்ல இருக்கற ஆட்கள் யாருக்கும் நீதான் சரண்னு தெரியாது. பிரியான் னுதான் நெனச்சிட்டிருக்காங்க. ஓடிப்போனதுதான் சரண். சரியா.. அதுனால இனி நீ பழசயெல்லாம் நினைக்கக் கூடாது. உன் டிரெஸை எல்லாம் வெளியே போட்டுறச் சொல்லிக் குடுத்தனுப்பிட்டேன். என்றாள்.
எனக்குள் ஆற்றாமையும், அழுகையும் முட்டிக்கொண்டு வந்தது. என்னைப் பகடைக் காயாக தங்கள் தங்கள் சுயநலத்துக்காகப் பயன்படுத்திக் கொள்கிறார்கள். என்ன செய்வது? எனக்கு வேற வழி தோன்றவில்லை.
அக்கா ஓடிப் போனதினால அம்மா என்னை கவனமாக கண்காணித்துக் கொண்டேயி ருந்தாள். என் செல்போனை வாங்கிக் கொண்டாள். என் கூடவே நின்றாள்.  
- நான் என் ரூமில படுத்துக்கறேன்ம்மா.. எனக்கு கொஞ்சம் தனிமை வேணும் என் றேன்.
- அதெல்லாம் தப்புடி ராசாத்தி.. நிச்சயமான பொண்ணு தனியா எல்லாம் படுக்கக் கூடாது. அப்பாக்கு தெரிஞ்சா அவ்ளோதான். பேசாம வாடி.. என் கூடப் படுத்துக்க.
அம்மாவின் அறையில் அவளருகில் படுத்துக் கொண்டேன். அம்மா என்னை நெருக் கமாக அணைத்துக் கொண்டாள்.  என் கன்னங்களில் முத்தமிட்டாள்.
- நாளைக்கு நீயும் எங்க கூட ஹைதராபாத் வர்ற.. அப்பா சொல்லிருக்கார். ஒன்னை பொண்ணா அலங்கரிக்க அங்க நாம கொஞ்ச நாள் தங்கணும்..
நான் பதில் ஏதும் பேசவில்லை.
- உனக்கு காது குத்தணும். மூக்கிலயும் உன் அக்கா மாதிரி குத்தணும். அப்பறம் பேசியல் அது இதுன்னு நிறைய வேலை இருக்கு.. அதெல்லாம் அங்கயே முடிச்சிறணும்.. இங்க எதுவும் வேணாம் என்றாள்.
நான் விசும்பி அழுதேன்.
-ஏய்.. ஏண்டி அழறே.. என்றவாறு என்னை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டு : பொண்ணா இருக்கறது எவ்ளோ சுகம் தெரியுமா? அதைப் போய் வேணாம்ங்கறயே.. உண்மையச் சொல்லு.. உனக்குப் பெண் உணர்வுதான அதிகம்? என்றாள்.
- நான் பொண்ணா இருக்கறதுக்கு அழலம்மா.. அந்தப் பையன நெனச்சாத்தான் பயம்மா இருக்கு.. என்னனென்னவோ சொல்றான். ரொம்பக் குரூரமா நடந்துக்கறான்.. என்றபடி நடந்ததைச் சொன்னேன்.
-அதுனால என்னடி? ஒம் மேல எவ்வளவு ஆசையிருந்தா தனக்கு நிச்சயமான பொண்ணு  ஓடிப்போறதுக்குக் கூட உதவி செஞ்சிருப்பான்? அதை யோசிச்சுப் பாரு. நல்ல ஆம்ப ளைங்க எல்லாருமே அப்படித்தாண்டி இருப்பாங்க.. முதல்ல பயம்மா இருக்கும்.. அப்பறம் நீயே வேணும் வேணும்னு கேப்ப.. ஆம்பளை சுகம்னா சும்மா இல்லடி..  என்றபடியே என்னை இன்னும் நெருக்கமாக அணைத்துக் கொண்டு என் வாயில் முத்தமிட்டாள். 
(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment