Monday 16 March 2015

நான் பெண்ணாக மாறிய கதை - Part 1 (My Introduction)

என்ன பெயர் இளமாறன். எனது வயது 24.நான் B.E.,(EEE) முதித்து வேலை தேடி கொந்திருதேன். பார்க்க ஸ்லிமாக (slim) இருப்பேன். நான் படித்து  முதித்து இரண்டு  வருடங்கள் அகியும்  வேலை கிடைக்காமல் இருந்தேன். அப்பொழுது  வீட்டு சூழ்நிலை  மிகவும் மோசமாக இருந்தது நான் கட்டாயமாக சாம்பதிக்க வேண்டிய நிலையில் இருந்தேன். ஒரு நாள் ஒரு லோக்கல் கம்பெனியில் இந்தெர்விஎவ் அட்டெண்டென்ட்( interview  attend)  பண்ண சென்றேன். அப்பொழுது தான் என் வாழ்வில் ஒரு மாற்றம் உண்டானது.  கம்பனியின் முதலாளியை பார்த்தேன்.  பார்த்தால் அவர் ஒரு பெண்ணாக இருந்தார். அவர் பெயர் திவ்யா. அவர் வயது சுமார் 28 இருக்கும். அவரும் என்னை போல ஸ்லிமாக இருந்தார் ஆனால் கல்யாணம்  ஆனவர் - கணவர் வெளியூரில் வேலை பார்த்து கொண்டிறுகிறார்.  அவரிடம் என் ரேசும் (Resume )மை கொடுத்தேன். அவர் அதை படித்து பார்த்த பின்னர்  " இங்கு வேலைக்கு பெண்களை  மட்டும்தான்  எடுபதாக கூறினார். நான் அதை கேட்டு வருத்தம் அடைந்தேன். பின்னர் எழுந்து வந்து திவ்யா மேடம் என் முன்னால் இருந்த டேபிள்ளில் உட்காருந்து என் இரு கால்களுக்கு இடையில் அவர் கால் வைத்து என் சுன்னியை அவர் கால்களலால் உரசினார். வேண்டும் என்றால் ஒரு வழி இருக்குது என்றார். என்ன ??? என்று நான் கேட்டேன். அவர் அதுக்கு " நீ பெண்ணாக மாறினால் வேலை உண்டு" என்றார். நான் அதுக்கு மறுத்தேன்.  பின்னர் என் சுன்னியை அவர் கால்களால் கசக்க ஆரம்பித்தார்.  வலியின் வேதனையாலும் வீட்டு சூழ்நிலை நினைத்து  வேற வழி இல்லாமல் ஒற்று கொண்டேன். திவ்யா மேடம் " I  need  you  to  see like a  girl dear " என்று  கன்னத்தில் முத்தமிட்டார். பின்னர் கம்பெனியில்  என் வேலை பற்றி திவ்யா மேடம் " இங்கு உன் வேலை என்ன என்றால் எனக்கும் வரும் customerருக்கும் சந்தோஷமாக அவர் கூறும் வேலையை சேவையாக  செய்ய வேண்டும்" என்றார். நானும் சரி என்று கூறினேன்.  பின்னர் என்னை அவருக்கு ஒதுக்க பட்ட  ஸ்பெஷல் ரூம்யில் உள்ள பாத்ரூம்க்கு அழைத்து சென்றார். என் அனைத்து ஆடையும் அவிழ்க்க சொன்னார். நான் சிறுது மறுத்தேன். பின்னர் கத்திரியை  வைத்து என் ஆடையை கிழித்து எறிந்தார். நான் nude ஆக இருந்தேன்.  என் சுன்னி சிறிதாக இருப்பதை பார்த்து  திவ்யா மேடம் " நீ  இவ்வளவு சின்னதாக  இருக்கும் சுன்னியுடன் இருப்பதை விட,  அதை ஆபரேஷன் பண்ணி  வெட்டி எடுத்து  இல்லாமல் இருப்பதே மேல்" என்று  கேலியாக சிரித்தார். நான் சிறுது அவரை பார்த்து பயப்பட ஆரம்பித்தேன்  அவர் என் தலை முடியை  தவிர ஷேவிங் மசினெஐ   வைத்து என் உடம்பில்  உள்ள அனைத்து  முடியையும் எடுத்து விட்டார். பின்னர் hair removal  கிரீமை என் உடம்பில்    தடவினார். என் முக்குக் கண்ணாடியை  மூக்கில் இருந்து எடுத்து உடைத்து போட்டார். அதற்கு பதிலாக என்  கண்களில் லென்ஸ்  வைத்துவிட்டார் . eyeliner என் கண் புருவங்களில் பூசினார்.  பின்னர் என் உதடில் லிப்ஸ்டிக் பூசினார். செயற்கையால் செய்ய பட்ட மார்பகத்தை என் மார்பில் வைத்து ஒட்டினார். பின்னர் 32C பிரா அணிவித்தார்.
பின்னர் Male Lock Penis Chastity Cage  முழியமாக  என் சுன்னிக்கு பூட்டு போட்டார் அதை மறைக்க பெண்கள் அணியும் ஜட்டியையும் போட்டுவிட்டார்.

(Male Lock Penis Chastity Cage)  பின்னர் பெண்கள் முடி போல் இருக்கும் Spiral Curly விக்கை அணிவித்தார்.
என் கண் புருவத்தில் threading செய்து  மிருதுவாக்கி சீர் அமைத்தார்.

நல்ல டிசைன் பொட்டை என் நெற்றியில் இட்டார். காதில்  இரத்தம் வராத அளவு ஓட்டை போட்டு கம்மலை போட்டு விட்டார். கைகளில் அழகான வளையல், கால்களில் கொலுசு அணிவித்தார். பெண்கள் அழகு தர குடிய அனைத்து மேக்கப் பொருளையும்  அணிவித்தார். நானும் திவ்யா மேடம் முன்னது கூறியது  போல ஸ்லிமாக  இருப்போம் அதனால் அவருக்கு என தைக்கப்பட்ட இருந்த புது ப்ளௌஸ், சாரீ, பாவதை அனைத்தையும் எனக்கு அணிவித்தார். ப்ளௌஸ்(Blouse), சாரீ(saree), பாவதை, பிரா(bra) , Panty (பெண்கள் அணியும் ஜட்டி) அணியும் போது பெண்மையை சிறிது உணர்ந்தேன். பின்னர் கையில் ஒரு ஹன்ட்பாக்கை  கொடுத்து  அதில் லிப்ஸ்டிக்(lipstick ), நைல்போளிஷ்(nail polish), eye liner அதில் போட்டு கையில் கொடுத்தார்.    ஒரு பெரிய கண்ணாடியால் செய்யப்பட்ட ஹீல்ஸ் ச்ளிப்பெரை (glassy  heels  Slipper) காலில் அணிய சொன்னார். பின்னர் என் நீந்த கூந்தலில் மல்லிகை பூவை அணிவித்தார். கழுத்தில் என் சேலைக்கு மேட்ச்சான நேச்க்ளசே (necklace)அணிவித்தார்.  கைகளில் மோதிரம், நைல் போலிஷ் (nail polish)அணிவித்தார். தலையில் நெட்டிசுடியும் அணிவித்தார். பின்னர்     என்னை திவ்யா மேடம் என் கண்ணை மூடிக்கொண்டு  அவர் முகம்  பார்க்கும் கண்ணாடி முன் அழைத்து சென்றார். என் கண்களால் என்னையே  நம்ப முடியவில்லை  அவ்வளவு  அழகாக தேவதை போல் இருந்தேன்.


 தொடரும்......


No comments:

Post a Comment