Saturday 14 March 2015

ஆண் ஆண் மறுமணம்


என் பெயர் விஜய், வயது 22, எனக்கு ஆசையெல்லாம், பெண்ணாக மாறி, தனிமையில் வாடும் ஆண்களுக்கு உதவி செய்யவேண்டும் என்ற எண்ணம். ஆனால் பெண்ணாக மாற அதிக பணம் தேவைப்பட்டது,ஆகையால் ஆணாகவே இருந்து, பெண் வேடம் அணிந்து சேவை செய்ய ஆசைப்பட்டேன், நான் ஆசைப்பட்டது உள் நாட்டு காரர்களுக்கு, ஆனால் நடந்தது,நீக்ரோவுடன். என்னை ஒரு நீக்ரோ ஒருதலையாக காதல் செய்துவந்தான். அவனது ஆசைகள் என்னை போன்ற ஆண்களை பெண்கள் வேடத்தில் கற்பழிக்க வேண்டும் என்கிற ஆசை அவனுக்கு.என்னை அவன் ரொம்ப நாளாக பின் தொடர்ந்து சுற்றி வந்தான்.ஒரு நாள் அது எனக்கு தெரிய அது இருதலை காதலாக மாறியது.அவன் எனக்கு கொடுத்த முதல் பரிசு கருப்பு பிரா,வெள்ளை பேன்ட்டி, சிவப்பு ஜாக்கெட், கருப்பு உள்பாவாடை, மேலே பட்டுபாவாடை,தாவணி என அனைத்தும் வாங்கி தந்தான்.எனக்கு இந்த ஆசை வந்த பிறகு கூந்தல் நீளமாக வளர்க்க தொடங்கினேன். அதில் வைக்க மல்லிகை, ரோசாப்பூ, லிப்ஸ்டிக், வளையல், கம்மல், கொழுசு, கழுத்து சங்கிலி.என அனைத்தையும் என் கையில் கொடுத்து ஐ லவ் யூ என சொன்னான்.நானும் சேம் டு யு என சொன்னேன்,நான் என் ரூமிற்கு அழைத்து சென்றேன்.அவன் உள் நுழைந்ததும் என் பேன்ட், சட்டையை தீ இட்டு கொழுத்தினான். அவன் என்னை நிர்வாணம் ஆக்கி என் முடி அனைத்தையும் சேவிங் செய்தான். எனக்கு பிரா, பேன்ட்டியை அணிந்தான், பின் ஜாக்கெட், உள் பாவாடை அணிந்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தான், பின்பு வெளிபாவாடை தாவணி அணிந்து பின் அனைத்து மேக்கப் பொருளையும் அணிந்து பெண்ணாக மாற்றினான். எங்கள் திருமணம் நடந்தது. அன்று முதலிரவும் நடந்தது. என் குண்டி கிழியும் வரை ஓத்தான். அவன் சுன்னி 15 இன்ச் இருக்கும். என் வா ழ் க் கை சந்தோஷமாக நடக்கிறது

No comments:

Post a Comment