Wednesday 18 March 2015

அபிராமி ஓர் ஆச்சரியம் - பகுதி 0

            அபிராமியின் நினைவுகள்


நான் நாய்டு ஹால் உள்ளாடைகள் கடையில் ஷாப்பிங் செய்து கொண்டு இருக்கும்போது யாரோ இருவர் பக்கத்தில் பேசிக்கொண்டிருந்தது என் காதில் விழுந்தது. சற்று திரும்பி பார்த்தபோது இளம்  பெண்ணும் ஒரு ஆணும் இருந்தனர்.
"அக்கா, சீக்கிரம் ஷாப்பிங் முடி.. இன்னும் எவ்ளோ நேரம் பண்ணுவ?"
"இன்னும் கொஞ்சம் இருடா...பொண்ணுங்க கூட ஷாப்பிங் வந்தா அப்படித்தானே நேரம் ஆகும்."
இப்படி அவர்கள் மாறி மாறி பேசிக் கொண்டிருந்தது எனக்கு சிரிப்பை வரவழைத்தது.சில மாதங்களுக்கு முன் நானும் இப்பிடித்தான் என் அம்மாவிடம் பல தடவை கடையில் சண்டை போட்டிருக்கிறேன். அப்போது நான் அவசரப்படும் ஒரு ஆண். அனால் தற்போழுது நிலைமை வேறு. நான் இப்போது எதிலும் ஒரு அழகை தேடும் ஒரு பெண்.
 
கீழ் உள்ள இந்த 1 பிரா வாங்க எனக்கு 1 மணி நேரம் ஆகி இருக்கிறது இன்று. என்னோட தேர்வு நன்றாக இருந்தால் நீங்களும் உங்களுக்கு இதுபோன்ற ஒரு பிரா வாங்கிகோங்க.... நீங்கள் என்னைப்போல் ஒரு பெண்ணாக இருந்தால் மட்டுமே வாங்கவும். :)


ஆம், நீங்கள் நினைப்பது சரிதான். என் உண்மையான பெயர் ஆனந்த. ஆனால் இப்போது என் பெயர் அபிராமி. இதோ என்னுடைய வாழ்க்கை கதை.

No comments:

Post a Comment